Singto và Ohm Pawat, cặp đôi đam mỹ phiên bản ‘Tình Người Duyên Ma’ khoe những hình ảnh ngọt lịm

Bình Duy
Chia sẻ

Nội dung cuốn hút, bộ đôi chính quá đáng yêu, ‘Cậu ấy đi tiết thanh minh cạnh mộ tôi’ đã bắt đầu làm mưa gió khắp màn ảnh nhỏ Đông Nam Á và được cộng đồng LGBTI hưởng ứng nhiệt tình.

Vừa ra mắt khán giả những tập đầu tiên, Cậu ấy đi tiết thanh minh cạnh mộ tôi đi vào lòng người xem một cách nhanh chóng. SingtoOhm Pawat trở thành một cặp đôi được cộng đồng mạng Thái Lan và giới LGBTI truyền tay nhau hình ảnh nhiệt tình.

Mọt phim đam mỹ Thái đang rộn ràng với tác phẩm “tình người duyên ma” này

Singto đã quá quen thuộc với khán giả màn hình nhỏ tại Thái qua các dòng phim đam mỹ. Chàng trai sinh năm 1994 sở hữu vóc dáng vừa phải cùng góc mặt đáng yêu. Nụ cười nhẹ nhàng của anh là mũi tên thần tốc đi xuyên qua tim khán giả. Với lối diễn xuất tự nhiên, cử chỉ dịu dàng, nhập vai, Singto đã gặt hái hơn hai mươi giải thưởng điện ảnh khác nhau cùng nhiều hạng mục được đề cử.

Chỉ mới vài tập đầu tiên nhưng Singto đã chứng minh rõ thực lực diễn xuất của mình không hề đơn giản

Ohm Pawat dù chỉ mới bước sang tuổi 19 nhưng cậu đã có được chỗ đứng trong lòng khán giả qua series Make It RightBeauty Boy. Không chỉ đốn tim người xem bởi khuôn mặt baby, cậu nhóc này còn sở hữu một body bốc lửa thu hút mọi ánh nhìn. Với hình ảnh đam mỹ quen thuộc qua các tác phẩm, Ohm Pawat được khán giả đánh giá sẽ làm nên chuyện với Cậu ấy đi tiết thanh minh cạnh mộ tôi.

Ohm luôn như một chú nhóc luôn tràn đầy niềm vui, mang đến cảm giác tích cực cho người xem

Body của chàng trai 2000 này là một cực phẩm trong làng phim đam mỹ

Được ví von như một phiên bản đam mỹ từ tác phẩm “Tình Người Duyên Ma” đã từng làm mưa gió màn ảnh rộng Thái Lan, Cậu ấy đi tiết thanh minh cạnh mộ tôi sẽ là một câu chuỵên tuy lạ mà quen với chiều dài phát sóng nhiều hơn. Kết hợp độc đáo giữa tình yêu của hai chàng trai và các yếu tố tâm linh lẫn trinh thám, bộ phim sẽ đưa người xem đi từ những khoảnh khắc hồi hộp “nghẹt thở” đến lãng mạn ngọt lịm.

Nhân duyên giữa người và ma sẽ tạo nên cơn bão boy love đổ bộ lên màn ảnh nhỏ Đông Nam Á

Phía sau hậu trường, bộ đôi luôn có những cử chỉ vô cùng dễ thương và đáng yêu

Sự kết hợp đầu tiên giữa Ohm Pawat và Singto trong một câu chuyện boylove hứa hẹn sẽ làm các fan girl và cộng đồng lục sắc phải thổn thức, háo hức chờ đợi từng tập phim ngọt ngào và siêu đáng yêu giữa hai anh chàng. Cậu ấy đi tiết thanh minh cạnh mộ hiện đang phát sóng trên kênh LINE tại Thái vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần.

Góc mặt siêu dễ thương lại lạnh lùng thế này của Singto sắp sửa khiến hàng loạt fangirl đổ gục

Vốn nổi danh thân thiện với cộng đồng LGBTI, xứ sở chùa vàng luôn là nơi đi đầu trong việc tạo ra các món ăn tinh thần boy love làm ấm lòng người xem. Cậu ấy đi tiết thanh minh cạnh mộ tôi sẽ là một mạch cảm xúc đi sâu vào lòng người và đưa xã hội một lần nữa tiếp cận gần hơn đến những tâm tư tình cảm của người đồng tính. Tác phẩm boy love này hứa hẹn làm người xem sống trong cảm xúc yêu thương mãnh liệt, gào thét trong đau đớn và mãn nhãn vì chuyện tình giưã hai chàng trai đáng yêu. Liệu Cậu ấy đi tiết thanh minh cạnh mộ tôi sẽ có một happy ending hay để lại một nốt trầm sâu lắng trong lòng người xem? Hãy đón xem diễn biến tiếp theo của chuyện tình boy love này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất