Quen nhau được 5 phút, hai trai đẹp thực hiện ngay bộ ảnh siêu đẹp khiến dân tình ‘ngất xỉu’

Sức Khỏe Cộng Đồng
Chia sẻ

“Chúng mình không có muốn tạo chiêu trò, chỉ muốn thử sức mình trong vai trò mới, cương vị mới. Xuất phát điểm của mình và Khang cũng không muốn gây sự chú ý hay chiêu trò gì nên mọi người đừng hiểu lầm”.

Thời gian qua, mạng xã hội Việt liên tục chao đảo trước các bộ ảnh đam mỹ “đẹp nhưng một bộ phim” mà ở đó, nhân vật chính được đánh giá là sở hữu nhan sắc ấn tượng. Tiêu biểu là bộ ảnh “Theo anh về nhà” của nhiếp ảnh gia Chu Trần Minh Đức đã nhận được sự quan tâm lớn của dân tình mà sự lan tỏa của nó vượt quá sự kỳ vọng của người trong cuộc.

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa thích thú trước bộ ảnh tình tứ ngọt ngào của hai chàng trai. Vẫn là những khoảnh khắc giản dị, những cái ôm nhẹ nhàng nhưng nhiều người đã không thể kìm nén mà thốt lên rằng: Đẹp quá!

Cái đẹp của bộ ảnh không chỉ bởi nhiếp ảnh gia giỏi nắm bắt được những khoảnh khắc “tình bể bình” mà còn là bởi nhan sắc điển trai của cặp đôi. Được biết nhân vật chính là Lê Hoàng Khang (sinh năm 1995, hiện đang là Tiếp viên hàng không, chủ một studio và chủ quán café) và Nguyễn Khánh Sự (thường gọi là Pho, sinh năm 1999, hiện là HLV thể hình cá nhân và người mẫu tự do).

Thế nhưng cư dân mạng lại phải thở dài tiếc nuối khi bộ ảnh đam mỹ tình cảm, ngọt ngào quá đỗi của cặp đôi kia thực chất là hai người bạn mới quen. Nhưng dù sao, được ngắm hai trai đẹp tình tứ bên nhau cũng đã đủ để nhiều người (dù tiếc nuối) vẫn cảm thấy lụi tim.

Liên hệ với Lê Hoàng Khang, anh chia sẻ: “Sự thật là Khang và Pho cũng vừa gặp nhau trong buổi chụp hình cho Pho. Anh nhiếp ảnh gia đề xuất làm bộ ảnh kiểu tình cảm mà tại Khang cũng rất thích bộ ảnh nam - nam lần trước của anh nhiếp ảnh, lại muốn xem khả năng diễn xuất của mình như thế nào nên đã nhận lời. Hoá ra cũng nhìn tình cảm thật (cười). Thực sự thì cả Khang và Pho đều không đắn đo hoặc sợ bàn tán gì cả khi thực hiện bộ ảnh bởi vì Khang suy nghĩ cũng rất cởi mở, với lại thời đại hiện tại cũng tiến bộ nhiều mà, mình thích thì mình chụp thôi.

Trong khi đó, Pho bật mí thêm: “Pho và Khang gặp nhau lần đầu tiên ở buổi chụp ảnh. Pho bắt đầu shoot ảnh của mình trước nên cũng không có nhiều thời gian trò chuyện với Khang. Trước khi bắt đầu bộ ảnh couple cùng Khang thì chúng mình chỉ nói chuyện với nhau chưa đầy 5 phút nữa.

Giống như Khang đã chia sẻ, chúng mình rất thích bộ ảnh couple “Theo anh về nhà” lần trước của anh Đức. Chúng mình cũng chỉ định làm thử bộ ảnh này thôi nhưng không ngờ là được mọi người quan tâm đến thế.

Còn về bộ ảnh thì chúng mình rất thoải mái khi thực hiện bởi vì chủ đề này vốn dĩ trước đây đã được rất nhiều anh chị đi trước khai thác. Nó cũng chỉ là một tình yêu thôi, mà tình yêu thì không phân biệt và không có giới hạn đúng không nào? Sự nghĩ nếu bây giờ những ai kì thị hoặc dị nghị những hình ảnh của LGBT mới bị dư luận lên án đó chứ”.

Ngoài ra Pho cũng cho biết trước đây cả hai đều chưa từng thử mình trong những shoot ảnh couple tình tứ như thế, đặc biệt là couple LGBT nữa. Trong tương lai gần cả hai có lẽ sẽ làm việc với nhau thường xuyên hơn và nếu có dịp cộng tác tiếp tục thì chắc chắn sẽ cho ra những shoot ảnh chất lượng hơn thế. “Chúng mình không có muốn tạo chiêu trò, chỉ muốn thử sức mình trong vai trò mới, cương vị mới. Xuất phát điểm của mình và Khang cũng không muốn gây sự chú ý hay chiêu trò gì nên mọi người đừng hiểu lầm”.

Chia sẻ

Bài viết

Sức Khỏe Cộng Đồng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất