Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đam mỹ học đường Mork và Tee trong bộ phim 'My Tee'

Quỳnh
Chia sẻ

Bộ phim đam mỹ học đường "Cause You’re My Boy" (My Tee) đã đi đến những hồi kết. Càng về sau, độ hot của cặp đôi MorkTee càng tăng. Con thuyền MorkTee đời thực vẫn đang được người hâm mộ “chèo” cật lực.

Những bộ phim đam mỹ học đường đến từ xứ sở chùa Vàng không quá xa lạ với hội hủ nam và hủ nữ Việt Nam. Gần đây nhất là bộ phim “Cause You’re My Boy” (Vì Em Là Của Anh) của hai chàng diễn viên sinh năm 2000, Drake Laedeke (vai Mork) và Frank Thanatsaran (vai Tee) đang làm mưa làm gió khắp mạng xã hội.

Cặp đôi MorkTee

Người xem không chỉ phát cuồng vì độ dễ thương trong phim của cặp đôi Mork và Tee, mà còn vì khoảnh khắc tham gia show truyền hình, ở hậu trường của hai người cũng khiến trái tim “con dân nhà hủ” rụng tim vì quá đáng yêu.

Những khoảnh khắc đáng yêu khiến hội hủ nữ rụng tim

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên xoay quanh chuyện tình của hai cậu học sinh trung học tuổi mới lớn. Câu chuyện kể về Mork, một cậu học sinh lớp 11 tinh nghịch. Mork có nghề tay trái là bán đĩa phim người lớn cho học sinh trong trường. Cậu là con của một thợ cắt tóc nổi tiếng trong vùng. Trong tập đầu tiên của bộ phim, khi ba Mork rời đi lúc đang dang dở cắt tóc cho Tee. Mork đã đến thử “tay nghề” cắt tóc của chính mình. Và sau cùng, Mork là tạo ra một kiểu tóc kinh khủng cho Tee và khiến anh bạn đẹp trai của mình đau buồn không ít.

Một phút hào hứng Mork đã tạo cho Tee 1 kiểu tóc ma chê quỷ hờn

Tuy nhiên, sau đó Tee đã trả thù Mork bằng cách nói dối với giáo viên về chuyện đánh nhau của hai người và khiến Mork nhận hình phạt dọn nhà vệ sinh của trường suốt 3 tuần liền. Câu chuyện “oan gia” này vẫn chưa hết, khi Mork canh ngay lúc Tee và Bambi (bạn gái của Tee) hẹn hò thì lại chìa ra vài đĩa phim gay cho Tee, khiến Bambi hiểu lầm và chia tay anh chàng. Cuối cùng, Tee đã bắt Mork chịu trách nhiệm bằng cách hẹn hò với anh.

Sau tất cả, hai chàng lại về với nhau

Mork và Tee từng là bạn học cũ, sau nhiều năm mới gặp lại và rồi sa vào lưới tình của đối phương. Ban đầu, cả hai chàng trai trẻ quyết định quen nhau chỉ để “cho vui” nhưng rồi ngọn lửa tình yêu cũng từ đó mà bắt đầu nhen nhóm trong trái tim hai người.

Họ sa vào lưới tình

Trong phim đã có khá nhiều tình huống “ngược tâm” khán giả. Diễn biến phim đi đến hồi gay cấn khi họ buộc phải chia tay, Tee phải đi du học và Mork bất ngờ bị bệnh nan y. Tất cả mọi người đều mong chờ vào một cách kết viên mãn ở tập cuối cùng của series được lên sóng ở Việt Nam.

Bây giờ, hãy cùng ngắm nghía lại hình ảnh của cặp đôi này trong khi chờ đợi diễn biến ở tập tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất