Những ‘anh chàng’ từ giới hoa hồng làm rung động con tim không ít các cô gái

Bình Duy
Chia sẻ

Dường như nhắc đến cộng đồng LGBT mọi người thường nghĩ về đồng tính nam và người chuyển giới nhưng họ hay quên mất những ‘anh chàng’ từ giới hoa hồng. Họ mạnh mẽ và thành công không hề thua kém vì những đấng mày râu.

Lê Trung Anh

Trung Anh như một công tử xứ sở Kim Chi

Sở hữu vẻ ngoài khiến không ít người phải ghen tỵ, góc mặt như xuất thân từ xứ kim chi, làn da tựa như lớp voan trắng. Khoảng thời gian gần đây Lê Trung Anh là “chàng soái ca’ trong lòng không ít bạn nữ.

Bộ ảnh lung lịnh đậm màu cổ điển của Trung Anh

Hiện tại Trung Anh đang tập trung vào công việc kinh doanh online qua các mạng xã hội, vẻ ngoài đáng yêu đem đến không ít fan hâm mộ “chàng trai huyền bí” này. Đặc biệt chuyện tình “chị ơi, anh yêu em” của Trung Anh là vòng xoáy thu hút mọi người. Những bức ảnh giữa hai trái tim yêu nhau luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc lãng mạn của anh chàng từng là một cô gái

Nguyễn Linh A

Linh A trong concept ngừoi Nhật Bản thưởng trà

Được nhiều người biết đến với vẻ ngoài chỉnh chu lại không kém phần hồn nhiên, Nguyễn Linh A được ví von như một “anh chàng tinh nghịch”. Cá tính và hài hước, Linh A thường hay thực hiện những xu hướng trên mạng xã hội, những chia sẻ của anh chàng này được nhiều thành viên trong cộng đồng LGBT biết đến. Dù còn rất trẻ nhưng Linh A đã lập sự nghiệp cho riêng mình, hiện tại anh đã sở hữu một shop online riêng nhận được sự ủng hộ rất lớn.

Xu hướng té ngã cover bởi LInh A

Kendy Nguyễn

Kendy như một soái ca thật thụ

Nụ cười chuẩn soái ca và body vạn người mê là những gì đầu tiên đặt vào mắt đối phương khi nhìn thấy Kendy Nguyễn. Anh chàng cơ bắp tên thật là Nguyễn Thuỳ Trang, gốc ở Hải Phòng hiện đang là một PT 8X tại thành phố Hồ Chí Minh. Bằng tình yêu của mình dành cho bộ môn thể hình, sau nhiều năm vất vả luyện tập, Kendy Nguyễn đã sở hữu ngoại hình mà rất nhiều chàng trai ao ước một lần trong đời đạt được. Chính thành quả tập luyện dày công này đã giúp Kendy nắm giữ vị trí đặc biệt trong lòng không ít những bạn nữ.

Vóc dáng cơ bắp của Kendy Nguyễn

Bùi Hùng Vĩ

Ánh mắt như băng giá của Bùi Hùng Vĩ

Thật sự rất khó tin Bùi Hùng Vĩ từng là một cô gái trong lần đầu tiên. Ánh mắt sắc lạnh, góc mặt dứt khoát , nam tính là những từ thích hợp để miêu tả anh chàng này. Để có thể sở hữu ngoại hình như ngày hôm nay, Hùng Vĩ đã phải trải qua quá trình tập luyện rất vất vả.

Giây phút ngọt ngào cùng người thương

Ở độ tuổi 9X những Bùi Hùng Vĩ rất dũng cảm khi dám chọn con đường sống chân thật với giới tính bản thân. Anh chàng hoạt động rất năng nổ trong các hoạt động của cộng đồng LGBT. Hiện tại anh chàng đang sống rất hạnh phúc cùng mối tình đẹp như mơ của mình.

Đỗ Tim

Gương mặt quen thuộc của cộng đồng LGBT tại Hà Nội, hiện tại Đỗ Tim đang kinh doanh tại 1 salon tóc khá uy tín. 9X dù còn trẻ nhưng rất năng nổ phấn đấu cho sự nghiệp của mình, anh cho biết sẽ mở rộng hệ thống kinh doanh và truyền đạt lại nghề cho những bạn trẻ có đam mê theo đuổi.

Đỗ Tim sở hữu gương mặt siêu đáng yêu.

Gương mặt dễ thương, nụ cười ngọt ngào cà cử chỉ rất hoạt bác thân thiện, Đỗ Tim đã ghi lại dấu ấn trong lòng cộng đồng LGBT. Nét nam tính hút hồn, sự tự tin vững chắc 9X đã khiến không ít người nể phục sau hành trình come out đầy gian nan và sóng gió của mình.

Anh chàng lại vô cùng nam tình thu hút hàng loạt ánh nhìn từ các cô gáiM

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất