Nhìn lại những khoảnh khắc yêu đương nồng nhiệt của cặp đôi đồng giới MC Ngọc Trang và Lin Jay

Họa Mi
Chia sẻ

Hiện tại, mọi người đang vô cùng tiếc nuối khi biết tin họ đã chia tay.

Thông tin MC Ngọc Trang và người tình đồng giới Lin Jay chia tay và ”quyết định làm bạn” sau 2 năm yêu đương mặn nồng đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng từ hôm qua.

Nếu để ý kỹ, thì các bạn có thể nhận ra rằng họ cũng đã ”ngụ ý' về chuyện chia tay này cách đây 2 tháng trước. Nhưng các fans của cặp đôi vẫn nuôi hy vọng về một màn tái hợp. Đáp lại điều này, MC Ngọc Trang đã thẳng thắn: ”Cảm ơn mọi người đã quan tâm, Trang và Lin cảm thấy là bạn của nhau thì tốt hơn là làm người yêu nên cả 2 đều hài lòng với quyết định này! Cảm ơn rất nhiều… ”

Status mới nhất của Ngọc Trang khiến nhiều người tiếc nuối

Nguyễn Ngọc Trang (1986) từng là MC của các chương trình như: Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Không gian nghệ thuật VTV1, Tạp chí đẹp… Với ngoại hình đẹp, cách dẫn dắt ấn tượng… MC Ngọc Trang đã trở thành gương mặt quen thuộc của sóng truyền hình.

Còn Lin Jay là một cái tên nổi bật trong cộng đồng LGBT Việt. Lin Jay tên thật Lê Thảo Linh, có ngoại hình được ví như ”nam thần Hàn Quốc”. Lin Jay còn là một doanh nhân trẻ khá thành công.

Cả hai chênh lệch nhau tới 9 tuổi. Bên cạnh đó, MC Ngọc Trang còn có 1 con trai riêng. Nhưng những điều ấy cũng không thể ngăn cản việc họ nhanh chóng gặp ”tiếng sét ái tình” khi gặp nhau. MC Ngọc Trang từng kể lại : “Tôi ly thân được 3 năm thì gặp Lin Jay (Lê Thảo Linh). Thật ra, từ trước tới nay, tôi sống không cần đàn ông cho lắm, nhưng trước đó, tôi không cảm nhận rõ ràng rằng mình có les hay không. Cho đến khi gặp được Lin Jay, tôi có cảm giác như mình đã tìm được người mình yêu, tôi chỉ muốn chung thủy với bạn ấy và không còn cảm xúc với đàn ông nữa.…”.

Nụ hôn say đắm của hai người

Trông họ như một gia đình thực sự

Còn Lin Jay, thì ban đầu anh chỉ xem Ngọc Trang như ”em gái”, nhưng chính anh lại là người tấn công cô trước tiên. Chỉ sau một thời gian ”cầm cưa”, Ngọc Trang đã ”đổ”. Và càng ”đổ” hơn khi Lin Jay thường xuyên làm những bất ngờ nho nhỏ, lãng mạn cho người yêu.

Không chỉ yêu nhau, mà họ còn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Lin Jay còn giúp đỡ Ngọc Trang rất nhiều trong việc nuôi dạy bé Tom - con trai của Ngọc Trang. Thậm chí, cả hai còn từng cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới.

Vì thế, hiện tại, mọi người đang vô cùng tiếc nuối khi biết tin họ đã chia tay. Nhưng động thái làm bạn và vẫn dành cho nhau những chia sẻ tốt đẹp của cả hai đã nhận được rất nhiều thiện cảm từ cư dân mạng. Không phải chuyện tình đồng tính nào cũng có kết cục xấu, đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất