Nhân vật Lilly Moscovitz trong phim 'The Princess Diaries' công khai đính hôn cùng người yêu đồng giới

Quỳnh
Chia sẻ

Ngôi sao Heather Matarazzo, người từng sánh đôi với mỹ nhân Hollywood Anne Hathaway trong series truyền hình tuổi teen ăn khách The Princess Diaries đã công khai về việc đính hôn cùng người yêu đồng giới của cô là nghệ sĩ hài Heather Turman.

Nữ diễn viên Heather Matarazzo, người thủ vai nhân vật Lilly Moscovitz, bạn thân của nàng công chúa Mia xinh đẹp trong series truyền hình nổi tiếng của Mỹ “The Princess Diaries” vừa công khai đính hôn với người yêu đồng giới. Bên cạnh “The Princess Diaries”, Heather Matarazzo cũng đã và đang góp mặt trong rất nhiều những show truyền hình nổi tiếng khác như Law & Order, The L Word, Greys Anatomy, Strangers, …

Heather Matarazzo (trái) trong The Princess Diaries

Tuy là một người khá kín tiếng về cuộc sống, đời tư của bản thân mình, Matarazzo đã từng công khai đính hôn với nữ nghệ sĩ Caroline Murphy vào ngày 31 tháng 7 năm 2008. Nhưng liền ngay sau đó vào năm 2012, truyền thông báo chí đưa tin hai người đã chính thức chia tay nhưng vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Caroline Murphy và Matarazzo thời còn mặn nồng

Một khoảng thời gian dài sau sự kiện trên, Matarazzo tiếp tục giữ bí mật về những mối quan hệ riêng và dường như cô chỉ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của chính mình. Vào năm 2016, cô đã có dịp gặp gỡ vị hôn thê tương lai của mình là nhà văn kiêm nghệ sĩ hài Heather Turman tại một buổi sắp xếp hậu trường quay phim. Ngày 11 tháng 01 năm 2018, Heather Matarazzo đã tỏ tình thành công với Heather Turman. Và hai người vừa công bố về việc đính hôn vào chiều thứ hai ngày 8 tháng 10 vừa qua. Thông tin đính hôn của cặp đôi đã được đăng tải trên Instagram của Matarazzo.

Cặp đôi Heather - Heather công bố về việc đính hôn trên tài khoản cá nhân

Cả hai người cho biết rằng họ đã cố tình giữ bí mật về chuyện đính hôn trong vài ngày, nhưng sau cùng, họ quyết định công bố chính thức về điều đó với công chúng - những người yêu mến họ. Trên trang cá nhân, Matarazzo đã viết rằng: “Tôi sẽ luôn yêu em, từ giờ cho đến khi cuộc đời tôi chấm dứt, Turman.”

Hai người luôn chia sẻ từng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Còn dòng trạng thái của Heather Turman trên Instagram là:

“Tôi đã đính hôn với tình yêu tuyệt đối duy nhất của cuộc đời tôi. Tôi chưa bao giờ biết rằng tôi có thể tìm thấy một ai đó, hòa hợp với tôi như cách mà chị ấy đã làm, trên tất cả các phương diện… và mãi mãi như thế.”

“Nếu Hollywood là một kim tự tháp, thì chị ấy chính là Fatima của đời tôi.” - Turman viết

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin mới nhất