Ngọt lịm và nồng nàn, chuyện tình của hai chàng trai trẻ thắt chặt nhịp tim từ những quãng trời thanh xuân

Bình Duy
Chia sẻ

Cùng yêu Đà Lạt, thả bước tại Ninh Bình hai chàng trai trẻ Cường và Phương đã gắn kết hạnh phúc của đời mình bằng sự lãng mạn, ngọt ngào trong miền ký ức ở những vùng trời mộng mơ.

Mạng xã hội, nơi giao tiếp và chuyển đổi thông tin, đa góc độ và đa chiều. Chọn sử dụng mạng xã hội tích cực và lành mạnh đồng nghĩa bạn đang nhận được nhiều cơ hội tìm đến mình. Từ những lần comment lẫn nhau trên group LGBTI, hai chàng trai trẻ Mạnh Cường (1991) và Hữu Phương (1998) đã được mạng xã hội tạo nên một mối duyên tình. Sau ba tháng tìm hiểu, trò chuyện cùng nhau hai bạn đã gắn kết lại gần hơn. Đà Lạt, thành phố của sự lãng mạn được chọn làm điểm đến của cặp đôi sau cùng lời tỏ tình ngọt ngào.

Những chuyến đi đến thành phố lạ cùng người mình yêu là thanh xuân tươi đẹp nhất

Chia sẻ về mối tình của mình, Phương cho biết trong tình yêu ai mà không có lúc giận hờn. Nhưng sự hiểu nhau và tôn trọng lẫn nhau mới là điều quan trọng nhất. Đã từng có lúc cả hai giận nhau thế nhưng cảm xúc tiêu cực đó không bao giờ kéo dài quá một ngày. Có lẽ sự chính chắn, trầm tính của Cường và đôi phần trẻ con, dễ nóng nảy của Phương đã giúp chuyện tình của cả hai có thêm nhiều màu sắc. Đôi khi những thách thức về tính cách của nhau lại thắt chặt cảm xúc, để cả hai giữ gìn nhau nhiều hơn.

Trưởng thành và trầm tính, đáng yêu và dịu dàng hai mạch cảm xúc ở những độ tuổi khác nhau đã để nhịp tim của hai chàng trai ngày một rung động hơn

Sau lời tỏ tình dễ thương ở Đà Lạt, với niềm đam mê chủ nghĩa xê dịch cùng lòng cảm mến thành phố mộng mơ này, cặp đôi đã từng trở lại Đà Lạt bốn lần trong một năm. Từng sắc màu trong bầu không khí vùng cao nguyên này đã mang lại những khoảnh khắc đẹp, mang tình yêu tuyệt vời in sâu mãi trong lòng để cặp đôi không bao giờ quên được.

Tay nắm chặt tay, tâm cùng nhìn về một hướng ở mọi vùng trời, cặp đôi đã tạo nên những khoảnh khắc vô cùng ấm áp

Không chỉ chu du đến xứ sở Lang Biang, Phương và Cường đã cùng nhau đến Ninh Bình. Lại một lần nữa mạng xã hội đong đầy kỉ niệm cho cặp đôi khi vô tình Phương nhìn thấy một bài review du lịch về vùng non nước sơn thuỷ hữu tình này. Hai ngày sau, hai người đã đến Hà Nội và cùng bạn bè du hí chốn đây.

Dù là người đồng tính hay dị tính thì ở bất kỳ địa danh nào, chỉ cần yêu nhau cảnh ắt hữu tình

Không chỉ du lịch thưởng lãm, bộ đôi đã cùng nhau tạo nên những bức ảnh cho người cho cảnh thêm “tình”. Gần gũi và đáng yêu với màu sắc nổi bật, những bức ảnh về cặp đôi tại đây đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau rộng rãi. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ khoảnh khắc trên và gửi nhiều lời chúc phúc đến cặp đôi.

Chia sẻ về bộ ảnh tuyệt này Phương cho biết thêm: 'Nói đến những tấm ảnh đó cũng không quên cảm ơn bạn “Mông” và bạn “Pet”, 2 người bạn của mình ở Hà Nội, tất cả hình mình và Phương hôm đó đều do 2 bạn này chụp. Mình cảm thấy vô cùng bất ngờ và có phần phấn khích khi thấy mọi người đón nhận bộ ảnh 1 cách hết sức tích cực như vậy.'

Bộ ảnh của Phương và Cường tại Ninh Bình đã làm mưa gió trên mạng xã hội, được cộng đồng LGBTI hưởng ứng nhiệt tình

Tình yêu trong cộng đồng LGBTI, đặc biệt là giữa những người đồng tính nam thường bị xã hội xem thường. Họ cho rằng tình cảm đó không có bền chặt. Đã từng có lúc cặp đôi suy nghĩ như thế vì những lần đổ vỡ trong quá khứ. Vết thương lòng có thể khiến người trẻ mất niềm tin và lạc lối đến hạnh phúc. Thế nhưng cuộc sống của con người dù bạn có là người đồng tính cũng giống như loài chim. Dù có vấp ngã chỉ cố gắng vỗ cánh bay lên thì vùng trời trước mắt sẽ càng rộng mở, tươi đẹp và bao la hơn. Đến hôm nay cả Phương và Cường đều rất trân trọng những gì mình đang có, chỉ cần yêu hết mình và chân thành với nhau. Ai rồi cũng sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất