Nam diễn viên “bom tấn” Jurassic World kết hôn cùng người yêu đồng tính kém 22 tuổi

Quỳnh
Chia sẻ

Nối tiếp hàng loạt đám cưới đồng tính gây xôn xao dư luận trong năm nay, cặp đôi diễn viên Bradley Darryl Wong (BD Wong) và người yêu, ông Richert Schnorr đã chính thức kết hôn sau 8 năm hẹn hò.

Nam diễn viên BD Wong (57 tuổi), người đã từng góp mặt trong cả 3 phần phim của Jurassic World (Thế Giới Khủng Long) với vai diễn bác sĩ Henry Wu đã cử hành hôn lễ cùng người yêu mình là ông Richert Schnorr (35 tuổi) vào ngày 7 tháng 10 vừa qua tại Giando (Brooklyn). Buổi lễ đã diễn ra dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên, bạn bè và người thân.

Nam diễn viên BD Wong (phải) và chồng mình, Richert Schnorr (trái)

BD Wong từng tham gia vào nhiều dự án điện ảnh “bom tấn” mà gần đây nhất phải kể đến bộ phim Jurassic World: The Fallen Kingdom với tổng doanh thu hơn 1 tỷ 300 triệu đô-la Mỹ. Không chỉ tập trung riêng vào sự nghiệp diễn xuất trên màn ảnh lớn, BD Wong còn tham gia vào các khâu, mảng khác như viết kịch bản, chỉ đạo sản xuất và nghệ thuật sân khấu. Nhờ đó mà ông đã giành được giải thưởng Tony (Tony Award) danh giá vào năm 1988 với màn trình diễn trong vở “M.Butterfly”.

Hai người hạnh phúc bên nhau vào ngày trọng đại

Trái ngược hoàn toàn với chồng mình, Richert Schnorr có một đời sống ít sôi nổi hơn nhiều và cũng không phải là người nổi tiếng. Ông hiện đang làm việc cho thư viện công cộng New York với vai trò là giám đốc mảng digital media (quảng cáo thông tin trên internet). Richert đã tốt nghiệp thạc sĩ về thiết kế và công nghệ máy tính của trường Parson (Manhattan).

Bác sĩ Henry Wu của Jurassic World (2015)

Chia sẻ với tờ The New York Time, hai người cho biết lần đầu gặp nhau là tại một sự kiện dành cho người độc thân. Sự kiện này được tổ chức bởi một trang web hẹn hò ở New York.

Ông Richert Schnorr đã đăng tải hình ảnh lên trang mạng Instagram của mình cùng những dòng trạng thái tràn ngập niềm vui sướng và sự hạnh phúc. Ngoài việc gửi lời cám ơn đến những người đã đến tham dự và chung vui, ông Richert Schnorr cũng gửi lời cảm ơn đến chồng mình vì đã yêu thương và gắn bó với ông đến ngày hôm nay.

Khoảng cách tuổi tác, sự khác biệt trong nhịp điệu cuộc sống của hai người đều không hề ảnh hưởng đến mối quan hệ này

Trước khi đến với Richert Schnorr, ông BD Wong từng có một khoảng thời gian ở bên Richie Jackson vào năm 1988. Cả hai cũng đã chào đón 2 cậu con trai song sinh vào năm 2000 bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Tuy nhiên một trong hai đứa bé đã qua đời chỉ 90 phút sau ca sinh. Nhưng rồi tình cảm nhạt dần, BD Wong và Richie Jackson quyết định đường ai nấy đi vào năm 2004 nhưng vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi nấng cậu con trai Jackson Foo Wong. Ông Richie Jackson cũng đã kết hôn với người khác là ông Jordan Roth vào năm 2012.

@richertschnorr “Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Xin được gửi lời cám ơn đến những người trong gia đình và bạn bè tôi vì đã mang đến tình yêu thương, những lời phát biểu, động viên và những bước nhảy… Cám ơn @wongbd vì đã yêu thương tôi thật nhiều…”

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất