Miyeon - Shuhua: Con ‘thuyền’ bách hợp đáng yêu của KPOP khiến fans đổ gục

Kim Duyên
Chia sẻ

Dù chỉ mới debut một thời gian ngắn, nhưng (G)I-DLE lại gây được ấn tượng mạnh cho công chúng bởi tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình. Nếu là fans hay chỉ đơn giản là người yêu thích nhóm, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua cặp đôi ‘bạn thân’ Miyeon - Shuhua siêu hài hước và tình bể bình này.

Sau khi ra mắt công chúng, Miyeon và Shuhua đều gây được ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình quá đẹp. Miyeon sinh năm 1997, cô từng là thực tập sinh nhà YG vào cùng thời điểm khi Jennie được đào tạo để ra mắt cùng Black Pink. Tuy nhiên vì vài vấn đề đã xảy ra, Miyeon đã không thể đồng hành cùng nhà YG. Sau khi ra mắt với (G)I-DLE, Miyeon ngay lập tức được khán giả chú ý vì sở hữu gương mặt xinh đẹp mỹ miều và phong thái nhẹ nhàng, đầy nữ tính. Cô được khán giả ví đẹp như công chúa nước láng giềng vì nhan sắc đầy mơ mộng, nhẹ nhàng. Còn cô út Shuhua của (G)I-DLE khiến netizen phải ngỡ ngàng bởi gương mặt sáng và thần thái của mình trên sân khấu. Cô sinh năm 2000, là người Đài Loan và đảm nhận vị trí visual của nhóm.

Nhan sắc mĩ miều của Miyeon

Ngoại hình sáng sân khấu của Miyeon

Cô út Shuhua

Thần thái cực đỉnh của Shuhua trên sân khấu

Ngoài câu chuyện về vẻ ngoài xinh đẹp rung động lòng người, Miyeon và Shuhua còn khiến người hâm mộ thích thú bởi những khoảnh khắc đầy tình tứ và lãng mạn của mình lúc bên nhau. Dù gặp phải rào cản ngôn ngữ vì đến từ hai quốc gia khác nhau, thế nhưng cặp đôi lại khiến người khác bất ngờ vì sự thân mật của mình. Cách họ trao nhau những ánh nhìn, nắm tay hay xoa đầu nhau, tất cả đều mềm mại và ngọt ngào khiến fans phải khóc thét. Dù là lúc tập luyện hay lúc đi chơi, Miyeon và Shuhua lúc nào cũng cặp kè và dính lấy nhau như hình với bóng.

Cái nắm tay thần thánh của cặp đôi

Không biết có phải là do Shuhua là em út trong nhóm nên mới dành được sự yêu thương và chăm sóc rất lớn từ Miyeon hay không. Nhưng có một sự thật phải thừa nhận là Miyoen rất chiều chuộng cô út của nhóm, điển hình là trong một lần phỏng vấn, Miyeon đã chia sẻ là lúc Shuhua làm mất túi xách nên không còn tiền, vì lo sợ cô em út đói nên Miyeon phải đi mua đồ ăn cho Shuhua. Dù trong suốt đoạn video phỏng vấn, Miyeon không ngừng phàn nàn về cô em của mình, thế nhưng ở đoạn cuối video Miyeon lại phải thốt lên “Chị yêu em” sau đó bỏ đi. Không biết Miyeon ‘yêu’ Shuhua vì điều gì nhỉ?

Nhưng tình cảm của cả hai không phải chỉ là ‘tình đơn phương’ bởi vì cô út Shuhua cũng rất yêu thương người chị cùng nhóm Miyeon của mình. Trong chương trình NCT Night Night chuyên mục ‘Trả lời thành thật’, cả hai chọn nhau là người sẽ tâm sự khi có vấn đề. Và đều nghĩ rằng đối phương rất đáng yêu. Sẽ không có gì là lạ khi Miyeon cho rằng Shuhua đáng yêu. Thế nhưng người hay ngại ngùng và lạnh lùng như Shuhua cũng khen Miyeon đáng yêu khiến fans không khỏi quắn quéo.

Câu trả lời của cả hai

Ngoài ra, còn rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm và hài hước khác của cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú. Chính những tình cảm trong sang nhưng chân thật của mình dành cho nhau, Miyeon và Shuhua đã trở thành một trong số những ‘con thuyền’ có nhiều shipper dù chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn. Hi vọng tình cảm đẹp của hai người sẽ ngày một khắng khít hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất