MC xinh đẹp Ngọc Trang bất ngờ đăng tải status 'ngụ ý' đã chia tay người yêu đồng tính

Họa Mi
Chia sẻ

Cụ thể, cô đã đăng mộ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đẹp giữa hai người cùng dòng caption: "Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt, Lê Thảo Linh nhỉ?".

Từ lâu, chuyện tình đồng giới của cặp đôi MC VTV Ngọc Trang và Lin Jay (Lê Thảo Linh) luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng LGBT Việt Nam. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và trao nhau những lời yêu đương thắm thiết lên mạng xã hội.

Cặp đôi Lin Jay và Ngọc Trang

Thế nhưng mới đây, Ngọc Trang đã khiến dân tình ”sửng sốt” khi đăng tải một bài viết đề cập đến việc chia tay người yêu của mình.

Cụ thể, cô đã đăng mộ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đẹp giữa hai người cùng dòng caption: “Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt, Lê Thảo Linh nhỉ?”.

Clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi

Câu nói này đã khiến nhiều người hoang mang, liệu rằng cả hai đã chia tay nhau rồi ư? Nhiều fans đã để lại những comment tiếc nuối. Bạn Phương Nhã Lê viết: ”Trước khi kết thúc hãy nghĩ đến lí do ngày xưa mình đã bắt đầu, khó khăn bao nhiêu cực khổ như thế nào, tại sao lúc đó lại có thể vượt qua hết mọi chuyện, rồi đến khi vượt qua được cơn bão giông, sao phải vì một cơn mưa ngâu mà chùn bước?”

Đáp lại những bình luận của cư dân mạng, nữ MC xinh đẹp thẳng thắn: ”Cảm ơn mọi người đã quan tâm, Trang và Lin cảm thấy là bạn của nhau thì tốt hơn là làm người yêu nên cả 2 đều hài lòng với quyết định này! Cảm ơn rất nhiều… ”

Hiện tại, người hâm mộ của cặp đôi vẫn đang cảm thấy ”khá sốc”, bởi họ đã quen với hình ảnh cặp đôi đẹp của LGBT này xuất hiện cùng nhau. Họ còn dọn về sống chung nhà, và Lin Jay còn yêu thương con trai riêng của Ngọc Trang hết mực. Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng, đây là quyết định của hai người và chúng ta nên tôn trọng.

Lin Jay và con riêng của bạn gái

Những khoảnh khắc tình tứ trước đây của cặp đôi

Gia đình nhỏ 3 người

Họ có chia tay thật không?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất