Màn cầu hôn theo phong cách Hogwarts của hai cô nàng Potterhead cực kì lãng mạn

Quỳnh
Chia sẻ

Halloween là dịp lễ mà trẻ em lẫn người lớn ở các nước phương Tây hoá trang thành nhân vật giả tưởng ưa thích và diễu hành trên phố. Tuy vậy, Heather Pearson còn tận dụng cơ hội này để cầu hôn người bạn gái lâu năm của mình là Kelsey Stacy bằng một cách không thể độc đáo hơn.

Là fan cứng lâu năm của bộ truyện Harry Potter nổi tiếng, trong lần kỉ niệm yêu nhau đầu tiên, hai cô gái Heather và Stacey đã cùng đi du lịch đến Harry Potter World. Trước thềm Halloween năm nay, hai người đã cùng lên ý tưởng tổ chức bữa tiệc theo phong cách đậm chất thế giới phù thuỷ. Đây không phải là một bữa tiệc đơn thuần, cô nàng Heather đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái mình vào mùa Halloween này. Cô cho biết, mọi kế hoạch và công tác chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này kéo dài tận 1 năm.

Hai cô gái trong trang phục học sinh nhà Slytherin

Cô nàng Heather đã bí mật chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn. Người yêu của cô nàng - Kelsey cũng không biết những ý định của cô. Kelsey chỉ nghĩ đây là một bữa tiệc bình thường với người yêu và bạn bè thân thiết. Như lời của Heather thì: “Cô ấy không hề biết rằng bản thân đang chuẩn bị cho lễ đính hôn của chính mình.”

Cả Heather và Kelsey đều hâm mộ bộ truyện Harry Potter, hai cô nàng đều thuộc ngôi nhà danh vọng Slytherin. Hai người đều có đồng phục của Slytherin và đũa phép riêng. Trong buổi tiệc, Heather đã hoá thân thành “chàng” Draco Malfoy bảnh bao. Còn Kelsey thì là quý cô Astoria Malfoy xinh đẹp.

Heather Pearsons có mái tóc vàng bạch kim đặc trưng của Draco Malfoy

Với sự giúp đỡ của bạn bè, Heather đã tổ chức cho Kelsey trò chơi tìm kho báu. Theo luật chơi, Kelsey phải đi đến 3 trạm dừng thư viện tí hon để lấy được các tập truyện trong bộ sách Harry Potter. Cô nàng đã bật khóc khi đọc được những dòng chữ lãng mạn từ nhân vật Draco Malfoy được đánh dấu sẵn. Trạm dừng cuối cùng chính là ở phía sau chung cư nơi hai người cùng chung sống. Tại đây, Heather đã đứng đợi sẵn cùng với tập truyện yêu thích nhất của hai người “Harry Potter và Chiếc Cốc Lửa” và chiếc nhẫn đính hôn.

Heather đợi chờ Kelsey với chiếc nhẫn cầu hôn trên tay

Thời khắc quan trọng cũng đã đến. Khi Kelsey bước vào, vẫn chưa hết xúc động vì thông điệp tình yêu được Heather đặt sẵn ở 3 trạm dừng trước, Heather đã quỳ xuống và đưa lên chiếc nhẫn cầu hôn.

Những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài gương mặt xinh đẹp của “nàng Astoria Malfoy”

Bên trong quyển “Chiếc Cốc Lửa”, những trang sách đã được xếp thành dòng chữ “Marry Me” (Cưới mình nhé!) lại một lần nữa khiến Kelsey bật khóc vì quá hạnh phúc. Băng rôn với dòng chữ “From Muggle To Mrs” (Từ dân thường cho đến hoa đã có chủ) cũng được treo lên giữa phòng. Bạn bè của hai cô gái là những người đã góp thêm một phần công sức, khiến cho màn cầu hôn trở nên lãng mạn và thành công.

Dòng chữ “Marry me” thay cho lời cầu hôn của Heather dành cho người mình yêu

Sau khi hình ảnh và đoạn phim về màn cầu hôn độc đáo của Heather được đăng tải lên mạng, chúng đã nhanh chóng bắt được sự chú ý của tác giả J.K. Rowling - mẹ đẻ của bộ sách Harry Potter nổi tiếng. Cô Jo đã chúc mừng hai người thông qua Twitter của mình với dòng chữ in hoa: “CONGRATULATIONS” (Chúc mừng). Ắt hẳn cả Heather lẫn Kelsey đều vô cùng vui sướng khi nhận được lời chúc mừng từ chính tác giả của bộ truyện “gối đầu giường” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin mới nhất