Ly hôn sau 4 năm chung sống với chồng, nữ 8X mới tìm thấy chính mình khi yêu người cùng giới

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Sau 4 năm chung sống với chồng, Ginny phát hiện mình là đồng tính nữ. Cô đã trải qua nhiều thăng trầm để được sống đúng với xu hướng tính dục của bản thân.

Ginny sinh năm 1986, cô sinh ra ở Hải Dương và đã từng kết hôn lúc 25 tuổi với một người đàn ông Đài Loan.

Sinh ra trong một gia đình có 5 người con, Ginny phát triển bình thường như những người chị em của mình. Lớn lên Ginny cũng quen và hẹn hò với bạn khác giới. Tuy nhiên khi yêu người khác giới thì cô chỉ cầm tay, không có những cảm giác ham muốn tình dục. Mãi cho đến khi bước chân vào hôn nhân, 8X này mới nhận rõ xu hướng tính dục của bản thân.

Năm 2011, Ginny kết hôn với một người đàn ông ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô không có cảm giác với chồng ngay từ đêm tân hôn. Lúc đầu cô nghĩ có thể là do tình cảm chưa nhiều, nhưng sau 4 năm cố gắng “sinh hoạt” vợ chồng nhưng vẫn không mang lại cho bản thân cảm giác thích thú, thậm chí còn sợ hãi mỗi khi gần gũi. Ginny và chồng quyết định ly hôn để cho nhau cơ hội mới.

Sau khi ly hôn, 8X này vẫn không nghĩ mình thích người cùng giới. Cô vẫn quen 2 người đàn ông nữa và cảm giác vẫn không hề khác hơn so với người chồng cũ. Ginny đã có một khoảng thời gian rơi vào trầm cảm, vì luôn hoang mang về bản thân. Công việc của cô ở Spa và chăm sóc sức khỏe, hằng ngày tiếp xúc với nữ giới, dần dần Ginny nhận ra mình thích người cùng giới.

Ginny “come out” năm 2015, đó là giai đoạn khó khăn đối với cô. Khi công khai với gia đình, Ginny gặp rất nhiều áp lực. Cô cho biết: “Khi mình công khai xu hướng tính dục của bản thân thì gia đình phản đối rất nhiều, đặc biệt là mẹ và chị cả. Mẹ và chị rất buồn, cả hai nói mình rất nhiều vì họ sợ như vậy thì cuộc sống sẽ khổ. Để thuyết phục và khiến cho mẹ yên tâm, mình đã luôn nhủ lòng phải cố gắng nhiều hơn trong công việc, làm chủ cuộc sống cũng như kinh tế. Có như vậy mọi người trong gia đình mới yên tâm và chấp nhận mình”.

Ginny trải qua 3 mối tình, mỗi người cô từng yêu có những tính cách khác nhau. Những cuộc tình đó không kéo dài, người cô yêu lâu nhất được 8 tháng, người yêu ngắn nhất chỉ được một tuần.

Là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà Ginny luôn khao khát có một tình yêu chân thành để cùng gắn bó trong cuộc sống. Khi nhắc đến chuyện tình cảm, Ginny thoáng buồn và nói: “Tôi chỉ mong gặp được một ai đó yêu mình chân thành và bên nhau lật lâu. Cả hai có thể hiểu, thông cảm, sẻ chia với nhau những buồn vui trong cuộc sống, nhưng thật sự điều này không dễ”.

Ginny bằng lòng với cuộc sống hiện tại, cô làm chủ hai spa ở Đài Loan và có một cô con gái 7 tuổi. Là người trải qua nhiều cung bậc cảm súc và những lo toan trong cuộc sống, Ginny luôn trân trọng từng ngày. Cô quan niệm “Để có thể mang lại hạnh phúc và chăm lo cho ai đó thì điều đầu tiên phải làm chủ được cuộc sống của chính mình. Tình yêu đồng giới có thể gặp nhiều khó khăn, nhưng mình tin chỉ cần sống chân thành thì sẽ gặp được người xứng đáng”.

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất