Love By Chance: Trang mới sẽ lại mở từ một kết thúc, mảng ký ức đa sắc màu những ngày giao mùa dành cho tín đồ đam mỹ

Bình Duy
Chia sẻ

Hành trình 14 tập phim bao gồm phiên bản đặc biệt đã ra mắt khán giả, chính thức khép lại Love by Chance, tác phẩm học đường xứ chùa vàng được cộng đồng lục sắc không ngớt lời khen ngợi suốt hai tháng vừa qua.

Cảm giác hồi hộp, chờ đợi mỗi tối thứ 6 trước màn ảnh nhỏ để theo dõi Tình Cờ Yêu là điều diễn ra như một thói quen đối với các tín đồ đam mỹ Thái, cộng đồng hủ nữ và LGBT. Ra mắt khán giả từ những ngày đầu tháng 8, đến ngày 9/11 vừa qua, chuyện tình học đường Love by chance đã chính thức khép lại mùa đầu với vô vàn cảm xúc của người hâm mộ.

4 cặp đôi gây thổn thức cộng đồng lục sắc những ngày vừa qua

Kết thúc viên mãn của Ae và Pete, giây phút ngọt ngào của anh em Tum - Tar, sự tinh nghịch của Kengkla câu được cá lớn Techno, chia tay trong nước mắt của bộ đôi Tin Can đã tạo nên một siêu bão không khác series Thượng Ẩn đình đám hai năm về trước. Xuyên suốt 14 tuần, Tình cờ yêu đưa người xem háo hức từ tập này đến tập khác đã chính thức được đạo diễn P’New gửi lời chào tạm biệt đến khán giả tại rạp phim quảng trường Siam.

Hình ảnh ngọt ngào trong tim cộng đổng hủ nữ sẽ được lưu giữ mãi

Khác biệt với Thượng Ẩn, nền chính sách truyền thông đối với những tác phẩm về đề tài đồng tính Trung Quốc có phần hạn chế, khắc khe, kiệt tác Love by chance sẽ mở ra một trang mới đối với dàn cast đầy tài năng tại xứ sở chùa vàng, tạo bước đệm mạnh mẽ vào làng giải trí. Những yêu cầu, lời mời diễn xuất các tác phẩm cùng lĩnh vực đã được gửi đến từng thành viên, hứa hẹn hội ngộ cùng fan trên màn ảnh sẽ diễn ra vào một ngày không xa.

Bước đệm từ Love by chance sẽ giúp những gương mặt trẻ gặt nhé thêm thật nhiều thành công

Chuyện tình đầy ngọt ngào của tiểu mỹ thụ Pete với làn da trắng mịn, khuôn mặt siêu đáng yêu bên cạnh chàng hoàng tử Ae, người sẵn sàng từ bỏ nàng công chúa để đến bên cạnh Pete sau tai nạn xe đạp hy hữu để lại nhiều giây phút dịu ngọt, lãng mạn trong lòng người xem. Từng cử chỉ chạm mặt, từ nụ hôn đến nụ hôn của hai chàng trai được fan lưu giữ truyền tay nhau trên mạng xã hội đã khiến khán giả rung rinh. Nhiều tín đồ đam mỹ còn hy vọng rằng sẽ được chứng kiến cảnh “lột tôm” siêu đáng yêu ở tương lai thêm đôi lần nữa.

Giây phút tình bể bình của hoàng tử và người tình

Sự tinh ranh của bộ đôi “nàng” tấn công, lập mưu chiến lược, chàng dại khờ giữa Kengkla và Techno thoả mãn người xem từ những phân cảnh cuối cùng. Chàng sẽ chịu trách nhiệm với “nàng” sau những giây phút “tự nguyện dại khờ”. Những rào chắn tâm lý, ái ngại giữa mối tình anh em khác huyết thống Tum - Tar được giải quyết khi hai người đã chấp nhận nhau sau bao lần tránh né cảm xúc thật của mình.

Bộ đôi tinh nghịch nắm giữ hàng loạt hình ảnh thú vị trong tác phẩm

Cuối cùng hai anh em đã có thể xoá được cánh cửa ái ngại, bước vào thế giới của nhau

Tuy nhiên, hồi kết khép lại Love by Chance để lại một dư âm đau đớn đầy tiếc nuối từ trong lòng fan từ Thái Lan đến Việt Nam khi ngọn lửa truyền nhiệt cho tác phẩm giai đoạn cuối cùng bộ đôi Tin -Can không đến bên nhau khi màn bạc khép lại. Đưa người xem từ cảm xúc mãnh liệt khi nụ hôn trao nhau thật tình cờ đến khoảnh khắc bàn tay tự buông bỏ bàn tay trong nước mắt nghẹn ngào. Lần yêu đầu của Can, lần đầu bước đến bên một người của Tin khép lại trong từng mảnh vỡ lấy đi không ít nước mắt người xem. Dấu ấn mạnh mẽ, mèo mù mờ vớ được cá rán khiến không ít fan dậy sóng mong mỏi tương lai sẽ được nhìn thấy cặp oan gia được một lần được hàn gắn.

Còn gì đau lòng hơn tự mình chối bỏ tình cảm của chính mình

Hai anh chàng để lại bao tiếc nuối trong lòng người xem

Giây phút P’New, đạo diễn chính của tác phẩm phát biểu trong nỗi buồn sâu thẳm sẽ không thể sản xuất tiếp season 2 cho siêu phẩm đình đám đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả được cộng đồng mạng tiếc nuối truyền nhau. Tuy nhiên, một cánh cửa khép lại, một trang sách mới mở ra. Với tài năng diễn xuất, những chàng trai trẻ sẽ gặp lại người xem trong từng khung hình khác và họ biết rằng những trái tim dành tình cảm cho mình sẽ luôn dõi theo bước chân sự nghiệp của họ trong những ngày tháng tương lai.

Những hình ảnh sau cùng khép lại mùa một tác phẩm học đường tại quảng trường Siam

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất