LGBT sẽ bị 'sờ gáy' nếu ôm hôn tại World Cup 2018 được tổ chức ở Nga?

Họa Mi
Chia sẻ

Một nguồn tin riêng cho thấy Nga vẫn chưa có cái nhìn thiện cảm hơn đối với cộng đồng LGBT.

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga. Trong khi cánh mày râu đang háo hức đón chờ những trận cầu đỉnh cao, thì giới LGBT lại đang lo ngại, bởi World Cup năm nay sẽ diễn ra tại Nga - đất nước nổi tiếng là ”kì thị” người đồng tính.

Nga - đất nước nổi tiếng là ”kì thị” người đồng tính.

Được biết, Nga từng bày tỏ thái độ phản đối cực kỳ sâu sắc với tình yêu đồng tính ngay tại đất nước họa. Bà Di Cunningham - người đứng đầu tổ chức ủng hộ LGBT ở Anh - từng bị ”đe dọa” khi có ý định đến thăm nước này. Nhưng bà vẫn giữ được thái độ bình tĩnh và cho biết, sẽ đấu tranh tới cùng cho lợi ích của LGBT trên thế giới, trong đó có nước Nga.

Tại Thê vận hội Sochi 2014, Nga cũng vấp phải sự phản ứng gay gắt của quốc tế vì những hạn chế dành cho người LGBT. Vì vậy, World Cup 2018 diễn ra tại Nga khiến cộng đồng LGBT lo ngại rằng, họ có nên đến Nga xem World Cup không?

Trước lo ngại đó, các nhà chức trách của Nga cho biết họ vẫn chưa có kế hoạch đối phó với điều này và khẳng định, họ luôn hoan nghênh các fan LGBT.

Nhưng một nguồn tin riêng cho biết, LGBT sẽ bị báo cảnh sát nếu ”dám” có những hành động thân mật công khai ở Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất