Kai Wang - chàng nhiếp ảnh gia đồng tính xứ Đài nhuộm sắc xanh biển vào cuộc sống

Bình Duy
Chia sẻ

Sở hữu vẻ ngoài vừa vặn và ưa nhìn, Kai Wang để lại dấu ấn trong lòng cộng đồng lục sắc xứ Đài bởi tài năng nhiếp ảnh và mạng xã hội phủ đầy màu xanh biển vô cùng độc đáo.

Kai Wang hay 2blue8 có lẽ không phải là một cái tên xa lạ đối với thế hệ trẻ Đài Loan. Nổi tiếng bởi khả năng nhiếp ảnh, là một travel blogger, stylist cho các nhãn hàng thời trang lớn, vị thế trong lòng xã hội của anh chàng không hề thấp khi sở hữu hơn 39 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội và hàng chục nghìn lượt follow trang blog cá nhân. Anh chàng đang ngày phủ sóng rộng rãi hơn tại xứ sở con rồng của Châu Á này.

Instagram của Kai thu hút hơn 39k lượt follow với màu xanh độc đáo

Anh chàng đa tài trong khắp mọi lĩnh vực

Để có thể sở hữu một lượng fan lên đó hàng chục nghìn, chàng nhiếp ảnh gia 1991 đã tạo nên sự độc đáo riêng biệt cho trang Instagram cá nhân của anh. Những khung hình chứa bố cục chặt chẽ, sắc màu hài hoà với nền xanh biển luôn nắm phần chủ đạo. Gần 1000 tấm ảnh trên tài khoản Instagram màu xanh phủ dài khắp dòng thời gian hoà cùng chất “vintage” tạo nên một 2blue8 riêng biệt trong làng ảnh xứ Đài.

Vóc dáng đáng yêu cùng nhiều khoảnh khắc dễ thương giúp anh chiếm hữu không ít trái tim người hâm mộ

Tình yêu đặc biệt với màu xanh được anh lưu giữ trong từng bức ảnh

Phát huy khả năng nhiếp ảnh cùng du lịch, ẩm thực Kai trở thành một chàng travel blogger đa sắc. Từ một coffeeholic, food set up đến việc đưa người xem ngắm những vùng đất mới qua từng khung hình, anh luôn thực hiện mọi việc một cách hoàn hảo và để lại nét riêng của mình. Mỗi bức hình của Kai đều nhận được hàng loạt lượt yêu thích và comment tương tác về thao tác thực hiện và lời khen ngợi chàng trai 27 tuổi tài năng này.

Kai Wang không đơn thuần là một nhiếp ảnh gia anh còn là một travel blogger và các lĩnh vực ẩm thực khác

Ngoại hình mạnh mẽ luôn hoà mình vào tự do của thiên nhiên

Anh chàng là một coffeeholic thật thụ

Ngoài công việc, chàng trai 91 còn ngao du khắp mọi nơi

Đa tài không dừng lại tại đó, từ dấu ấn cá nhân để lại trong cộng đồng Kai nhận được không ít lời mời trở thành người quảng bá đại diện cho những nhãn hàng thời trang phổ thông tại hòn đảo xanh tươi này. Những set quần áo được tự tay anh chọn lựa, stylist, tham dự buổi ra mắt PR cho các nhãn hàng ngày một phủ sóng nhiều hơn. Kai dần trở thành một ngôi sao sáng giá cho những sự kiện.

Tình yêu giành cho những đứa trẻ luôn hiện hữu trong anh

Kai Wang thường xuyên đăng tải khoảnh khắc các nhóc tỳ đáng yêu trên tài khoản của mình

Không chỉ thành công trong công việc, sinh ra và lớn lên tại hòn đảo là ngôi sao sáng trong cộng đồng lục sắc, anh có những chia sẻ riêng về lối sống và suy nghĩ của mình khi đứng cùng chí tuyến với họ. Là một người đồng tính, Kai Wang đã có những bài viết blog riêng dành cho vấn đề này. Với anh tự do là chính mình là điều vô cùng đáng trân trọng và tình cảm gia đình luôn là nơi anh tự hào nhất. Kai có sự yêu thương ưu ái cho những đứa trẻ trong gia đình mình đây là điểm cộng ghi dấu tên anh trong lòng fan hâm mộ.

Với tài năng đa dạng hứa hẹn chàng trai nổi danh trong cộng đồng LGBT xứ Đài sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất