Hugh Jackman và Shawn Mandes chính thức lên tiếng về những tin đồn giới tính

Bình Duy
Chia sẻ

Hai nam ngôi sao quốc tế Hugh Jackman và Shawn Mandes đã giải toả những thắc mắc của công chúng về những lời đồn đoán giới tính cá nhân suốt khoảng thời gian vừa qua.

Hai siêu sao đang được hâm mộ lớn trên thế giới đã có những giải đáp về nghi vấn quanh giới tính cá nhân của mình

Đầu tuần vừa qua, Hugh Jackman đã có buổi trả lời về nghi vấn liên quan đến giới tính thật của anh, những tin đồn anh là người đồng tính đã theo sát sự nghiệp diễn xuất. Dù Hugh đã kết hôn với nữ diễn viên Deborra vào năm 1996 và có hai con nhỏ nhưng dư luận vẫn đặt một dấu chấm hỏi đối với anh.

Cả gia đình The Greatest Showman đến vui chơi tại Disneyland vào năm 2009

Trong lần phỏng vấn cùng Metro, diễn viên Người Sói đã chia sẻ lý do vì sao nhiều người cho rằng anh là người đồng tính. Hugh cho rằng vai diễn nhạc sĩ, ca sĩ đồng tính từ vở kịch The Boy From Oz vào năm 2003 mà anh tham gia đã tạo nên nghi vấn đó.

“Tôi thật sự đã chạm môi bạn diễn, nhưng khi bắt đầu hôn tôi lại cười thế nên tôi tiếp tục hôn anh ấy để không phải phá hỏng diễn xuất. Cơ thể tôi có bị rung lên, khán giả nếu để ý sẽ thấy rõ điều đó. Tôi tiếp tục hôn để hoàn tất cảnh diễn và để cơ thể bình tĩnh trở lại. Dù nhiều lời đồn đoán tôi là người đồng tính nhưng tôi vẫn ổn và không thấy phiền lòng vì những tin đồn đó.” - Hugh Jackman chia sẻ.

Hugh trong vở kịch The Boy From Oz năm 2003

Trái ngược với sự thoải mái Hugh, nam ca sĩ xứ cờ hoa Shawn Mendes có phần khó chịu hơn trước những dư luận vây quanh giới tính của anh. Khá nhiều người nghi ngờ rằng Shawn là một người đồng tính nam vì vẻ ngoài lãng tử của anh ấy.

Trao đổi cùng tờ Rolling Stone, Shawn cho biết:”Sâu trong suy nghĩ, tôi thấy mình phải xuất hiện ngoài nơi công cộng, được nhìn thấy cùng một cô gái để chứng minh với xã hội tôi không phải là gay. Đó cũng không phải là một điều xấu nhưng tôi không hề thích sự áp đặt này.”

Shawn Mendes đã có những chia sẻ thẳng thắng về tin đồn anh là người đông tính

Nam ca sĩ Treat You Better lại vấp phải nghi vấn giới tính sau khi nữ ca sĩ Taylor Swift đăng tải hình ảnh make up của anh trên story Instagram. Dư luận bùng thổi nhiều hơn khiến Shawn cảm thấy khó chịu và nóng tính hơn trước trước lời đồn này.

Tin đồn Shawn là gay lan rộng hơn sau những bức ảnh lãng tử của anh và story được chia sẻ bởi Taylor Swift

Anh cho biết: “Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn mọi việc đa chiều và tôn trọng lẫn nhau nhiều hơn. Nếu tôi không phải là người đồng tính những người đó sẽ cảm thấy rất vui, nhưng nếu tôi thuộc về cộng đồng LGBT họ lại giễu cợt, điều đó không khác gì lưỡi dao giết người. Tôi là một ca sĩ, các bạn có thích các sáng tác âm nhạc của tôi không, các bạn có thích tôi không? Là một người đồng tính thì có gì liên quan đến âm nhạc?”

Nam ca sĩ hy vọng mọi người sẽ luôn tôn trọng anh và dành tình cảm cho âm nhạc của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất