Hoàng Yến Chibi và Hoàng Oanh liên tục 'lộ' khoảnh khắc tình tứ, khiến fans ra sức 'đẩy thuyền'

Họa Mi
Chia sẻ

Hoàng Oanh viết: ''3:45 sáng tôi đợi mãi không thấy em Hoàng Yến về phòng. Em ở đâu? Về gấp! Tôi không ngủ được!''. Và điều này đã khiến ''Hội những người đẩy thuyền Yến Jun'' ''bất bình''!

Sau cơn sốt của bộ phim Tháng năm rực rỡ, ”bầy Ngựa Hoang” trong phim dường như cũng đã trở nên thân thiết ngoài đời. Fans của bộ phim này cũng dành hết sự yêu thương cho 5 cô gái Ngựa Hoang.

Có lẽ chính vì sự thân thiết đó, mà gần đây, các fan - đặc biệt là những người có cái nhìn thoáng với cộng đồng LGBT - đã không ngừng ”ship” 2 cặp nữ chính: Hoàng Yến Chibi - Jun Vũ và Hoàng Yến Chibi - Hoàng Oanh.

Bạn chọn Yến Jun…

Hay Yến Oanh?

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen ”phát rồ” với status mới nhất của Hoàng Oanh. Chẳng là ”bầy Ngựa Hoang” (chỉ thiếu Jun Vũ) đang có chuyến du lịch vui vẻ đến Hàn Quốc. Hoàng Oanh và Hoàng Yến ở chung một phòng. Và Hoàng Oanh đã viết như sau:

”3:45 sáng tôi đợi mãi không thấy em Hoàng Yến về phòng. Em ở đâu? Về gấp! Tôi không ngủ được!”

Cách Oanh hỏi…

…và Yến trả lời đã khiến fans ”ngất”

Kèm theo status là hai bức ảnh được chụp ở một địa điểm giống nhau của hai người. Ngay lập tức, Hoàng Yến đã comment: ”Tôi ở ngay bên cạnh chị, sao chị cứ đắn đo hoài vậy? Nếu chị muốn tôi, qua giường tôi đi!”

Lời ”mời gọi” này đã nhận về rất nhiều lượt thích của cư dân mạng, càng khiến ”Hội những người đẩy thuyền Yến Oanh” thêm phấn khích.

Suốt chuyến đi, cả hai cứ dính lấy nhau như vầy

Ánh mắt tình tứ chưa?

Ngủ cũng phải ôm sát nhau vầy

”Chị đại ơi, luôn bảo vệ em nhé?”

Đưa nhau đi khắp Hàn Quốc!

Trông như một đôi tình nhân thật sự…

Song song đó, ”Hội những người đẩy thuyền Yến Jun” cũng không hề kém cạnh. Được biết, Jun Vũ sắp tham gia một dự án phim ngắn hợp tác với Sơn Tùng M-TP và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cô đăng tải poster có nhân vật X bí ẩn kèm status: ''Bác Dũng vẫn ưu ái tiếp tục dành cho mình nhân vật nữ thanh xuân, nhưng Ngựa Hoang có cơ hội tái ngộ không thì vẫn là… “bí mật”. Mọi người đoán xem thanh xuân lần này của Jun có gì?”

Ngay lập tức, các fans đã nhanh chóng đoán được X chính là Hoàng Yến, với bằng chứng là một tấm poster khác có mặt Hoàng Yến. Và Hoàng Yến cũng đã ”đáp trả” một cách hờn dỗi bên dưới post này.

Thuyền này liệu có chìm?

Tình hình căng quá các bạn ạ. Bạn sẽ chọn thuyền nào?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất