Hoàng Cảnh Du: Từ người mẫu vô danh đến chàng hoàng tử đam mỹ vạn người mê

Bình Duy
Chia sẻ

Sau thành công vang dội từ bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn (Addicted), Hoàng Cảnh Du liên tiếp có những cơ hội phát triển sự nghiệp, nhưng ít ai biết rằng, anh từng làm người mẫu trước khi lấn sang lĩnh vực điện ảnh.

Với sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du trở thành ngôi sao trong làng giải trí Hoa Ngữ năm 2016. Trong khoảng thời gian ngắn, trên khắp các trang mạng xã hội, diễn đàn ta đều không khó bắt gặp những hình ảnh của Thượng ẨnHoàng Cảnh Du.

Có thể nói sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du một bước lên mây. Mật độ phủ sóng của anh dày đặc khắp mọi mặt trận, từ những show diễn lớn, nhỏ cho đến bìa các tạp chí nổi tiếng. Mỗi khi anh xuất hiện, netizen lại truyền tay nhau hình ảnh mới với tốc độ chóng mặt. Sau bộ phim Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du đã có một vị trí cao trong lòng người hâm mộ. Họ gọi anh “soái ca màn ảnh”, “nam thần làng giải trí” và nổi bật hơn cả là “chàng hoàng tử đam mỹ”.

Hoàng Cảnh Du - “Soái ca màn ảnh”

Chàng hoàng tử đam mỹ

Nổi tiếng nhanh chóng, đạt được những thành công nhất định. Nhưng ít ai biết rằng, con đường thành công của anh gặp rất nhiều gian nan.Hoàng Cảnh Du là người Đan Đông, miền bắc Trung Quốc. Anh đam mê nhu thuật và từng đạt được giải thưởng quán quân học viện Nhu thuật Brazil Thượng Hải.

Năm 16 tuổi, anh chuyển lên Thượng Hải sinh sống và bắt đầu sự nghiệp. Đầu tiên, Cảnh Du là nhân viên phục vụ, sau đó, anh chuyển sang làm nhân viên phòng thí nghiệm trong công xưởng. Nhờ tập luyện nhu thuật, Cảnh Du có được một thể hình rắn chắc và khỏe mạnh. Với điểm mạnh về thể hình, Hoàng Cảnh Du quyết định đi theo con đường người mẫu.

Trước khi bén duyên với màn ảnh, Hoàng Cảnh Du là người mẫu ảnh

Anh là người mẫu cho đài Hồ Nam Trung Quốc. Vào tháng 1/2016, anh chính thức được chọn vào vai chính trong bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn. Với sự thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim, cái tên Hoàng Cảnh Du được đông đảo khán giả biết đến. Trong khoảng thời gian ngắn, số lượng fan hâm mộ “chàng hoàng tử đam mỹ” đã vượt mốc hàng triệu người. Weibo của anh cũng đạt hơn ba triệu lượt theo dõi. Giữa năm 2016, Hoàng Cảnh Du vinh dự nhận giải thưởng Thần tượng mới do truyền thông đề cử tại Chinese Top Music.

Hoàng Cảnh Du nhận giải thần tượng mới tại China Top Music 2016

Tính đến đầu năm 2018, anh đã tham gia 8 dự án phim như Kết Ái, Điệp vụ biển đỏ,… Đặc biệt, tháng 6 vừa qua, Hoàng Cảnh Du đã lên đường sang tham dự tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới tại kinh đô Paris. Thành công là thế nhưng khi bước vào thế giới của chàng hoàng tử đam mỹ này, bạn sẽ hiểu vì sao anh ấy lại nổi tiếng. Hoàng Cảnh Du không khéo ăn nói, anh không khoe khoang về bản thân như những ngôi sao nổi tiếng khác.

Gia nhập làng giải trí đã ba năm nhưng đến nay anh vẫn chưa ký hợp đồng với bất kỳ công ty nào. Anh chỉ dựa vào năng lực bản thân để đi trên con đường sự nghiệp, như anh đã từng cố gắng suốt 06 năm qua để có đạt được thành công từ Thượng Ẩn.

Vai diễn Cố Hải trong phim Thượng Ẩn

Cặp đôi Cổ Hải - Bạch Lạc nhân trong phim Thượng Ẩn

Hoàng Cảnh Du đã không tiếc sức lực, mồ hôi khi tham gia những cảnh phim khó khăn. Anh chịu đựng thời khiết lạnh buốt giữa mùa đông để vai diễn Cố Hải đạt được hiệu ứng mong đợi, trải qua cái nóng giữa sa mạc Sahara khi trở thành quân nhân trong một phim điện ảnh.

Với những danh hiệu như “chàng hoàng tử đam mỹ”, “soái ca đam mỹ” cùng với tin đồn “phim giả tình thật” giữa Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đã khiến cho không ít các fan của anh chàng ra sức “chèo thuyền” cặp đôi này. Những fanpage để cập nhật về chuyện tình cảm của anh cũng được thành lập từ facebook tới weibo. Tuy nhiên, Hoàng Cảnh Du đã có màn trả lời phỏng vấn QQ. Anh chàng đã khẳng định “Tôi là chuẩn men, trai thẳng 100%“. Đây là một tin tiếc nuối cho fan.

Hoàng Cảnh Du tuyên bố “Tôi chuẩn men, trai thẳng 100%”

Dù vậy, ngoài đời, đối với Hoàng Cảnh Du, giới tính nào anh cũng đều chân thành đón nhận sự yêu thương của họ như cách Cố Hải đã từng dành tình cảm cho Bạch Lạc Nhân trong Thượng Ẩn. Trong một cuộc của phỏng vấn trang Sohu Hoa ngữ anh chia sẻ :“Các chàng trai thích tôi, tôi vui. Các cô gái thích tôi, tôi cũng vui. Được yêu mến là vui lắm rồi. Được người khác thích, chẳng lẽ bạn không vui sao?”

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất