Hoà mình vào không khí Tết cùng đêm nhạc Pride-coustic: Củ Kiệu Dưa Hành

Thục Nhi
Chia sẻ

Tối 19.01, đêm nhạc Pride-coustic: Củ Kiệu Dưa Hành do nhóm UniGEN - Leave No One Behind tổ chức đã mang không khí Tết đến gần hơn với cộng đồng LGBTI+ Sài Gòn.

Được biết, Củ Kiệu Dưa Hành nằm trong chuỗi sự kiện Pride-coustic được tổ chức bởi nhóm UniGEN - Leave No One Behind với mục tiêu chính là tạo ra không gian âm nhạc thân thiện, an toàn dành cho các nhóm thiểu số tính dục trong cộng đồng LGBTI+.

Tại đây, ngoài việc lắc lư theo âm nhạc, khán giả còn được ôn lại những câu chuyện “rất ư là cộng đồng” như chuyện come-out và những nỗi niềm mong mỏi được đoàn tụ với gia đình vào dịp Tết. Bên cạnh đó, đối với người LGBTI+, những câu hỏi quen thuộc cũng phần nào khó trả lời hơn như: “Có người yêu chưa?” hay “Bao giờ cưới?”.

Trên thực tế, không ít những bạn trẻ thuộc cộng đồng lục sắc không có cơ hội đoàn tụ với gia đình vì sắc màu riêng của bản thân. Chính vì vậy, Ban Tổ Chức (BTC) Củ Kiệu Dưa Hành mong muốn gửi đi một thông điệp rằng: “Dù cho các bạn có đón Tết theo cách nào, với gia đình hoặc với người mình yêu thương thì mong các bạn có một năm mới thật bình yên và hạnh phúc”.

Một không gian thân thiện, an toàn và nhiều cảm xúc tại Pride-coustic

 “Ban đầu, nhóm tụi mình định chọn tên Bánh Chưng cho mùa Pride-coustic lần này nhưng mình nhận ra cái tên Củ Kiệu Dưa Hành mới thật sự làm nổi bật được những giá trị mà UniGEN hướng đến, đó là tập trung vào nhóm thiểu số tính dục.” - chia sẻ của anh Nguyễn Dương Minh Toàn, trưởng nhóm UniGEN.

Anh Minh Toàn và chị Diệu Linh - Đồng trưởng nhóm UniGEN - Leave No One Behind

Một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công cho đêm nhạc không thể không kể đến Bụi Band - ban nhạc đã cùng đồng hành với chương trình Pride-coustic qua hai mùa sự kiện. Ba thành viên của Bụi Band đã hoàn thành tốt việc truyền cảm xúc đến khán giả qua những bài hát quen thuộc như “Đi thật xa để trở về”, “Đón Xuân”,….

Bụi Band với những giai điệu mạnh mẽ

Ngoài ra, Củ Kiệu Dưa Hành còn có phần tương tác với khán giả khá đặc sắc thông qua tiết mục bốc thăm trúng thưởng cũng như để khán giả thể hiện khả năng ca hát, trình diễn trên sân khấu ấm cúng của đêm nhạc.

Nếu bạn là một người yêu âm nhạc và ủng hộ các hoạt động cộng đồng LGBTI+ thì Pride-coustic là một trong những sự kiện giải trí mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất