Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa: Khi yêu không nên chỉ để cảm xúc chi phối

Đ.T.Hiền - M.Thuận (Theo Phụ nữ Việt Nam)
Chia sẻ

Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa vừa trở thành khách mời đặc biệt tham gia một talk show trong khuôn khổ đêm chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình phát thanh - truyền hình tại TP.HCM. Người đẹp chuyển giới đã nêu lên chính kiến về cách yêu, cách bảo vệ người mình yêu đối với giới trẻ.

Khi xuất hiện trên sân khấu, hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa đeo mặt nạ, tạo sự tò mò cho khán phòng. Đến khi hạ chiếc mặt nạ, để lộ vẻ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, người đẹp lập tức nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ phía khán đài. Không chỉ thế, khi hai nữ MC giới thiệu cô là Hoa hậu chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam, Hoài Sa còn được cổ vũ nồng nhiệt hơn nữa.

Hoài Sa đeo mặt nạ khi xuất hiện trên sân khấu.

Người đẹp gây thiện cảm với vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng trong trang phục chiếc áo đầm trắng nhẹ nhàng, thanh thoát.

Cuộc trò chuyện xoay quanh chủ đề về những khó khăn trong vấn đề tình yêu của người chuyển giới được 2 nữ MC khéo léo dẫn dắt. Theo đó, để có được một Hoài Sa như hôm nay thì cô đã đánh đổi khá nhiều, kể cả tình yêu của riêng mình. Bày tỏ quan điểm của mình về những đánh đổi này, Hoài Sa cho biết: “Tôi tự hào mình là một người chuyển giới. Dĩ nhiên mình không thể hoàn hảo như những người phụ nữ vốn sinh ra đã là phụ nữ. Nhưng tôi tự hào về những gì mình có, cảm ơn những khó khăn, thử thách cuộc đời đã mang đến cho mình, để mình vượt qua nó để có được một Hoài Sa như ngày hôm nay. Những nỗi buồn, đánh đổi trong tình yêu cũng đã là quá khứ rồi. Bây giờ Sa chỉ muốn sống cho hiện tại”.

Clip trao đổi của Hoài Sa về quan niệm tình yêu:

Khi các MC đưa ra một số dẫn chứng về vụ việc, vụ án tiêu cực như tỉ lệ lan truyền HIV trong cộng đồng LGBT tăng cao, giết người tình đồng tính… để hỏi về thái độ yêu của những người thuộc cộng đồng LGBT, Hoài Sa bày tỏ: “Tôi không phân biệt, tôi muốn nói chung là các bạn trẻ khi yêu cần có trách nhiệm với người mình yêu. Dĩ nhiên khi yêu thì các bạn nên hết mình, đồng thời các bạn cũng phải biết bảo vệ bản thân mình nữa. Những vụ án xảy ra, Sa nghĩ chủ yếu là do ghen tuông, ích kỷ chỉ nghĩ cho bản thân. Khi đã ích kỷ quá thì những điều tiêu cực sẽ đến như một tất yếu. Sa mong là các bạn trẻ hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân, đừng để khoái cảm của tình yêu làm chủ bản thân mình”.

Hoài Sa khi trò chuyện cùng hai MC trên sân khấu.

Hoài Sa trên sân khấu cuộc thi MC phát thanh - truyền hình.

Người đẹp hiện là học trò của ca sĩ Thu Phương tại chương trình The voice 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đ.T.Hiền - M.Thuận (Theo Phụ nữ Việt Nam)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất