Hình ảnh về LGBT liên tục xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới, nhà SM đang ngầm ủng hộ cộng đồng 'lục sắc'?

Bình Duy
Chia sẻ

Gần đây nhà SM đã khiến netizen xôn xao khi những sản phẩm âm nhạc liên tục xuất hiện các phân cảnh đồng tính.

Dù xã hội Hàn Quốc vẫn chưa có cái nhìn cởi mở về cộng đồng LGBT nhưng không ít Kpop band đã lồng ghép tình yêu đồng giới vào MV. Những sản phẩm âm nhạc này đã trở thành niềm động lực đối với cộng đồng LGBT ở Hàn Quốc. Dẫn đầu xu hướng này nhiều nhất hiện nay là nhà SM khi một loạt MV đều có hình ảnh đồng tính hay sâu xa hơn là ngầm ủng hộ những trái tim lục sắc.

Page 0

SM STATION mùa thứ 3 vừa mở màn bằng MV Page 0 do MeloMance cùng Taeyeon thể hiện. Qua bản nhạc theo thể loại Acoustic Pop, cả hai muốn truyền đến hy vọng và niềm tin vào tình yêu đối với những bạn trẻ. Page 0 đã khắc hoạ cụ thể những cảm xúc trong đời sống thường ngày của giới trẻ ngày nay. Không những thế, MV còn mang đậm sắc màu LGBT khi tình cảm yêu, ghét, giận hờn, tha thứ … của các cặp đôi đồng giới và biểu tượng cầu vồng xuất hiện rất tinh tế.

Hình ảnh của LGBT xuất hiện trong MV.

Biểu tượng cầu vòng lục sắc xuất hiện tinh tế trong MV.

Page 0 còn truyền đi thông điệp: người đồng tính hãy sống mạnh mẽ và luôn tự tin là chính mình. Sự ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT từ màn ra mắt SM STATION mùa ba đang được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Hình ảnh về cặp đôi đồng tính xuất hiện liên tục trong MV.

Ko Ko Bop

Sản phẩm âm nhạc mang tên khó hiểu Ko Ko Bop của những chàng trai của EXO lại tiếp tục nhận được những thành công. Ko Ko Bop là ca khúc dẫn đầu bản xếp hạng iTunes 37 quốc gia. MV mang âm hưởng nhiệt đới, đậm sắc màu mùa hè tạo ra sự nóng bỏng nhưng dễ chịu và chẳng hề rối mắt khiến Ko Ko Bop rất dễ đi vào lòng người hâm mộ.

Cảnh Xiumin và Sehun đối mặt trong MV với ánh mắt tình tứ.

Tuy nhiên, sự gần gũi trên mức bình thường của XiuminSehun trong Ko Ko Bop đã khiến netizen rất thích thú. Hai người mặt đối mặt cùng uống chung một ly nước, ánh mắt như đưa tình. Không những thế, Sehun còn chạm nhẹ nhàng vào má Xiumin. Cử chỉ của hai thành viên đã làm người hâm mộ hú hét không ngừng. Qua những cử chỉ, hành động trong MV, sản phẩm âm nhạc mới của EXO ngầm mang lại hình ảnh tình yêu đồng giới gần hơn đối với xứ sở kim chi.

Ko ko bop ngầm ủng hộ tình yêu LGBT.

Bad boy

Mặc dù mang tên Bad Boy nhưng MV lại tập trung vào các thành viên nữ, sự quyến rũ từ nhan sắc cùng màn vũ đạo bắt mắt đã thêu đốt trái tim người hâm mộ. Mọi thứ hoà hợp một cách tự nhiên, sự dễ thương, sự đáng yêu cùng một ít nóng bỏng của các thành viên Red Velvet đã tạo nên màn “girl crush” hoàn hảo.

Các nhân vật nữ trong MV.

MV dày đặc cảnh thân mật của các thành viên làm người hâm mộ trầm trồ ngạc nhiên. Yeri ngả đầu vào đùi Wendy, còn JoyIrene suýt nữa có nụ hôn đồng tính cạnh quyển sách “Ceci n'est pas de la lèvre”, có nghĩa là “Đây không phải là cái môi đâu”. Trong khi nét môi trên trang bìa rất rực rõ. Đây là sự biểu hiện cho mối quan hệ nghiêm túc, không chỉ là một trò chơi. Hình ảnh mang đậm tính “bách hợp” khiến nhiều người nghĩ về tình yêu đồng giới. Một lần nữa nhà SM lại đưa người xem đến sự cởi mở hơn dành cho cộng đồng LGBT.

Những cảnh bách hợp khiến fans đứng ngồi không yên.

Baby Don’t Stop.

Lần comeback đặc biệt vào tháng hai vừa qua của hai thành TeayongTen của NCT đã thể hiện cá tính khác biệt sơ với sắc màu thường niên nhà SM. Chất EDM thời thượng cùng vũ đạo thần sầu của cả hai trong Baby Don't Stop tạo ra những khoảnh khắc mãn nhãn cho fans.

Teayong và Ten trong MV.

Hàng loạt fan girl đã chấp nhận “hy sinh tình yêu của mình” để cùng đẩy con tàu “Ten - Tea” ra khơi khi nhìn thấy cảnh hai chàng tựa vào vai nhau với ánh mắt mơ màng, tình tứ. Các fans thắc mắc có phải đây lại là thuyết âm mưu ủng hộ cộng đồng LGBT tiếp theo của nhà SM hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất