'Heartbeat the series' ấn phẩm đam mỹ hứa hẹn làm mưa gió màn ảnh Thái những ngày cuối năm

Bình Duy
Chia sẻ

Những hình ảnh về dự án siêu dễ thương "Heartbeat the series" vừa được nhà sản xuất tung ra khoảng thời gian gần đây đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

Đề tài đồng tính đã trở thành mảnh đất màu mỡ với các nhà làm phim, khi xã hội đã và đang có cái nhìn thoáng hơn về cộng đồng LGBT. Thái Lan, đất nước được xem là một trong những quốc gia mạnh tay nhất trong việc đưa các yếu tố về đồng tính này lên màn ảnh đã có không ít dự án được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Có lẽ những tác phẩm màn ảnh đã góp phần giúp xã hội tiếp cận, thấu hiểu cởi mở hơn đối với người đồng tính ở mọi độ tuổi. Và “Heartbeat the series” cũng không ngoại lệ.

Poster của Heartbeat the series

Khoàng thời gian thanh xuân, những năm tháng học trò luôn đầy ắp kỉ niệm vui tươi, dí dỏm. Do đó đề tài đam mỹ học đường luôn dễ dàng đi vào lòng người hâm mộ. My Tee (Vì em là chàng trai của tôi) và Love by Chance (Tình cờ yêu) đang là hai tâm bão đổ bộ toàn bộ Thái Lan và khu vực Đông Nam Á, tiếp nối thành công trên “Heartbeat the series” đang dần dần tấn từng bước tấn công màn ảnh được hội hủ nữ vô cùng háo hức chờ đợi.

Tự đa tình, Tự thương sẽ là câu chuyện chính của Heartbeat

Câu chuyện bắt đầu từ sự mâu thuẫn giữa hai chàng trai, Bas trưởng nhóm nhạc The Boys một người khó gần, khó chịu và rất kêu căng cùng cậu thư sinh Toy ngoan hiền được thầy cô yêu mến nhưng lại mù tịt âm nhạc. Trớ trêu thay, Bas và Toy lại phải làm việc cùng nhau tạo nên ca khúc cho ngày lễ tốt nghiệp. Điều đó trở nên khó khăn với cả hai thiếu niên bởi những bồng bột, tính tình trái ngược ai, chẳng ai nhường ai ở tuổi dậy thì. Để rồi sau những lần khiêu khích lần nhau hai trái tim tự thương, tự đa tình khi nào không biết.

Khoảnh khắc đáng yêu giữa Bas và Toy

Với sự táo bạo trong cách xây dựng tạo hình nhân vật, ấn phẩm đam mỹ lần này của xứ Chùa Vàng tràn ngập những phân cảnh thêu đốt người xem. Từ khoảnh khắc rung động tuổi học trò đến những lần “đụng chạm” cơ thể tuổi mới lớn xen lẫn cảm giác tò mò được nhà sản xuất miêu tả rất rõ nét. Không những thế những cảnh “still cut” nhẹ nhàng cũng đã được ra mắt người xem rất chân thực hứa hẹn sẽ đem đến món ăn tinh thần đầy mĩ vị.

Nụ cười toả nắng của Bas

Không chỉ nam chính mà cả nam phụ cũng dễ thương không kém

Để có thể khai thác diễn xuất tự nhiên, “Heartbeat the series” được tham gia bởi dàn diễn viên gần như mới mẻ. Dù không đẹp long lanh như những chàng soái ca nhưng sự tự nhiên tuổi trẻ, cử chỉ ân cần đáng yêu từ poster phim đến đời thực khiến hội hủ nữ nóng lòng chứng kiến ngày phim ra mắt.

Dàn diễn viên toàn những newbie mới hứa hẹn làm nên chuyện

Dường như khi các nhà làm phim đang ngày một khai thác các đề tài đồng tính ở nhiều độ tuổi khác nhau qua đó giúp người xem hay rộng hơn là xã hội bên ngoài có cái nhìn đa dạng hơn về cuộc sống của người đồng tính. Đặc biệt là ở độ tuổi chuẩn bị vào đời. “Heartbeat the series” hứa hẹn sẽ là gương mặt đại diện cho đề tài thanh xuân hứa hẹn sẽ làm nên chuyện vào cuối tháng 12 sắp đến.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất