Harry Styles giúp fan come out trong concert của mình

Kim Duyên
Chia sẻ

Trong đêm nhạc của mình, Harry Style đã giúp một người hâm mộ cuồng nhiệt của mình come out với gia đình.

Harry Styles - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction được biết đến là người luôn lên tiếng ủng hộ cộng đồng LGBT. Năm 2017, trong tour lưu diễn của mình, anh đã sử dụng micro với lá cờ cầu vòng quấn quanh. Harry từng lên tiếng phản đối những chính sách chống lại người chuyển giới của Tổng thống Donald Trump bằng cách vẫy cờ lục sắc trong đêm nhạc của mình tại Washington DC hồi tháng 10 năm ngoái. Và mới đây, anh chàng đã giúp một người hâm mộ của mình “come out” với gia đình ngay trang đêm diễn của mình.

Harry Styles luôn lên tiếng ủng hộ cộng đồng LGBT.

Grace, một cô gái 18 tuổi và là một người hâm mộ cuồng nhiệt của chàng ca sĩ Harry Styles, cô gái đã dành cả mùa hè của mình tại West Coat để tham gia các buổi biểu diễn của anh chàng. Trong buổi biểu diễn của Harry Styles tại San Jose, California, Grace đã viết dòng chữ “I'm going to come out to my parents because of you” (Em định sẽ come out với ba mẹ vì anh đó) lên tấm bảng cỗ vũ của mình.

Grace - một người hâm mộ cuồng nhiệt của Harry Styles.

Lời nhắn của Grace tới Harry Styles.

Grace chia sẻ cô ấy làm điều này vì cô ấy muốn Harry Styles thấy rằng âm nhạc của anh đã truyền cảm hứng như thế nào đến cuộc đời cô cũng như những người hâm mộ khác. “Anh ấy là một người ủng hộ cộng đồng LGBTQ và luôn làm cho fan hâm mộ của mình cảm thấy thoải mái và tự hào vì được là chính mình, tôi là một trong số những người đó”.

Harry Styles không những chỉ nhìn thấy lời nhắn của Grace gửi đến mình, mà anh còn đọc nó lên.

Sự quan tâm đầy chu đáo và lịch thiệp của anh chàng khiến fan không khỏi bất ngờ và cảm động.

Grace chia sẻ “Anh ấy đã hỏi tôi liệu anh có thể đọc nó lên được không, và điều đó thật chu đáo và lịch sự. Tôi đã hoàn toàn ‘shock’ khi anh hỏi vì xung quanh cũng có rất nhiều fans với lời những lời nhắn của họ”.

Không chỉ như thế, Harry đã rất lịch sự hỏi tên mẹ của Grace. Và ngay trong đêm diễn của mình, Harry hét lên: “Bà ấy nói bà rất yêu em. Chúc mừng em, tôi cảm thấy rất mừng cho em.”

Ngay trong đêm diễn, Harry đã giúp người hâm mộ của mình come out.

Hành động của Harry đã làm cho cô gái trẻ Grace rất cảm động. Đối với Grace, việc come out với gia đình rất có ý nghĩa với cô ấy. Nhờ có Harry Style, người mà cô hâm mộ từ năm 2011 thì khoảnh khắc đó càng trở nên tuyệt vời hơn. Việc come out khiến Grace cảm thấy tự do hơn. Giống như những gánh nặng trong lồng ngực bỗng biến mất.

Nhờ sự giúp đỡ của Harry Styles, hạnh phúc đã đến với Grace. Sau đêm diễn, cô đã đưa cho mẹ mình xem đoạn video ghi lại khoảnh khắc anh chàng giúp cô “come out”. Mẹ cô rất vui mừng và nói: “Ta vẫn yêu con và con có thể sống đúng với bản thân mình.”

Nụ cười hạnh phúc của một người mẹ.

Nhờ vào sự quan tâm đầy lịch thiệp của mình, Harry Styles đã biến khỏanh khắc come out của fan hâm mộ trở nên dễ dàng và đáng nhớ hơn. Harry Styles là một trong những ca sĩ luôn đứng lên vì cộng đồng LGBT. Những việc làm, hành động của anh luôn làm cho những người hâm mộ và cộng đồng LGBT ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất