Full ảnh 'xịt máu mũi' của 2 trai đẹp trong phim ngắn đam mỹ gây sốt MXH những ngày qua

Họa Mi
Chia sẻ

Sự nên thơ, đáng yêu cũng như vẻ điển trai của 2 nam chính đã khiến clip nhận về hàng nghìn lượt thích.

Hôm qua, mạng xã hội đã thi nhau lan truyền một đoạn phim ngắn cực tình, cực nên thơ của hai trai đẹp. Được quay ở đảo Jeju, với sự xuất hiện của hai nam chính ”đẹp như tranh”, clip đã làm nên một câu chuyện vô cùng nên thơ về ”tình yêu khó nói” của người này dành cho người kia.

Sự nên thơ, đáng yêu cũng như vẻ điển trai của 2 nam chính đã khiến clip nhận về hàng nghìn lượt thích. Được biết, đây là một dự án của một thương hiệu thời trang ở châu Á. Sau đó, danh tính của hai anh chàng này đã được dân mạng ráo riết truy lùng.

Và dưới đây là ”full” ảnh đời thường của 2 soái ca này!

Alfred Hua - hot boy Singapore

Alfred Hua - Tôn Anh Hào - là một hot boy, ca sỹ trẻ mới nổi đến từ Singapore. Anh chàng từng gây ấn tượng khi cùng với đồng đội có tên Minhua tiến sâu vào vòng trong của The Voice Malaysia kết hợp với Singapore 2017.

Trong clip, Tôn Anh Hào vào vai chàng ”tiểu mỹ thụ” có gương mặt vô cùng xinh trai, với sống mũi cao, làn da trắng và gu ăn mặc ”Hàn xẻng”. Nhiều người đã phải thốt lên ”Dễ cưng quá” khi thấy Tôn Anh Hào trong phim ngắn trên.

Ngoài đời, Tôn Anh Hào cũng sở hữu gu ăn mặc khá hiện đại. Ngoài sở thích ca hát, thời trang, Tôn Anh Hào còn rất mê đi du lịch.

David Eung Hao - mỹ nam đến từ… Campuchia

Bạn không đọc lầm đâu. Đất nước Campuchia khiêm tốn ấy chính là nơi sinh ra chàng mỹ nam còn lại của clip - đó là David Eung Hao.

Gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh, lạnh lùng nhưng không kém phần ấm áp, nhiều người đã tình nguyện trở thành fans anh chàng này sau khi vừa thấy gương mặt của anh hiện lên trong phim ngắn.

Không nổi tiếng bằng Tôn Anh Hào, nhưng mới đây, David đã đầu quân về một công ty quản lý tài năng ở Campuchia. Hy vọng là sắp tới, chúng ta sẽ thấy được nhiều dự án nghệ thuật hơn nữa của mỹ nam này.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất