Freja Beha, chân dài đồng tính quyến rũ, đắt giá nhất nhì sàn catwalk.

Bình Duy
Chia sẻ

Sở hữu một khuôn mặt "sắc nét", quyến rũ hút hồn người nhìn, đôi mắt sâu thẳm cùng một thân hình mềm mại, gợi cảm, chân dài Freja Beha là một trong những người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới.

Siêu mẫu lesbian gợi cảm nhất nhì trên thế giới

Nổi danh trong làng mẫu thế giới, sàn diễn tại bốn kinh đô thời trang lớn nhất hành tinh đều được nàng sải bước, Freja Beha luôn nằm trong top những gương mặt được các thương hiệu săn đón. Với chiều cao 1m78 với đôi chân dài miên man kết hợp cùng thần thái lạnh lùng sau mái tóc bồng bềnh thân quen, siêu mẫu đã gặt hái không ít thành công và đưa tên mình vào top 50 người mẫu đắt giá nhất địa cầu.

Phong cách tomboy mạnh mẽ, dáng đi đầy quyền lực mỗi khi trình diễn điều khiến giới mộ điệu trầm trồ khen ngợi, Freja từng mở màn trong show diễn những thương hiệu danh giá nhất thế giới như Chanel, Louis Vuitton, Prada … Siêu mẫu từ xứ sở Đan Mạch còn là nàng thơ trong không ít chiến dịch quảng cáo khắp các châu lục.

Ánh mắt đầy quyền lực của cô nàng dễ dàng thiêu đốt mọi trái tim

Trở nên nổi tiếng, là khuôn mặt được nhiều người hâm mộ thế nhưng Freja không hề ngần ngại khi ai đó thắc mắc về giới tính của cô. Freja là một cô nàng thuộc về cộng đồng LGBT. Siêu mẫu rất thoải mái khi chia sẻ cùng tạp chí Vogue nước Anh rằng mình là người đồng tính. Freja cho rằng đó là điều tự nhiên, cô đối diện xu hướng giới tính thật của mình trong tâm lý không chút ngần ngại.

Freja được săn đón tại mọi mặt trận trong giới thời trang từ Gucci, Hermès, Channel … đều mong muốn có cô

Từng hẹn hò công khai cùng người đẹp Irina Lazareanu, cặp đôi hôn nhau say đắm ở nơi công cộng như một cách để công khai tình cảm. Freja chia sẻ cảm xúc cô dành cho Irina luôn trên mức bạn bè. Cặp mắt tràn đầy sức hút của cô được cho là vũ khí bén nhọn thu hút người đồng giới. Khoảng thời gian gần đây siêu mẫu Đan Mạch đang hẹn hò cùng người đẹp Úc Abbie Lee Kershaw.

Freja cùng người đẹp Arizona Muse, cả hai từng là người tình của nhau

Được lòng không ít tạp chí thời trang, Freja là gương mặt trang bìa nhiều chủ biên săn đón. Vogue, Elle, Harper’s Bazaar … đều từng mang hình ảnh cô nàng đến với công chúng. Không những thế, siêu mẫu còn nhận được sự tôn trọng lớn lao khi Vogue Anh quốc đề cập đến giới tính của cô nàng là một lẽ tự nhiên và mong muốn mọi người thấu hiểu điều đó mặc những làn sóng chỉ trích.

Gương mặt luôn nằm trong top 10 first face mỗi tuần lễ thời trang Thu Đông

Sở hữu vị trí vững chắc trong lòng không ít nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo, ông lớn trong làng thời trang từ Anh, Pháp sang Ý đến Mỹ. Freja là nàng thơ mà mọi thương hiệu đều mong muốn được cộng tác . Chính vì thế, việc chân dài công khai giới tính thật sự của bản thân đã tạo tác động lớn đến cộng đồng LGBT trên thế giới. Cùng với siêu mẫu nước Anh Cara Delevingne, Freja tạo nên một tấm gương sáng thành công mà rất nhiều người giống cô mơ ước. Nổi tiếng, cống hiến hết sức mình cho công việc, tự do thể hiện bản thân và sở hữu cơ thể khỏe mạnh, Freja luôn là chân dài giương cao sự tự hào của cộng đồng lục sắc.

Với tính cách phóng khoáng, tự tin của mình cô nàng sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công, góp phần tô điểm rực rỡ cho cộng đồng lục sắc

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất