Ezra Miller - Chàng diễn viên song tính xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ ra mắt 'Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelward'

Quỳnh
Chia sẻ

Với gu thời trang độc đáo, chàng diễn viên song tính 26 tuổi, người sẽ thủ vai nhân vật Crendence Barebone trong phần 2 của bộ phim Sinh vật huyền bí đang làm điên đảo không chỉ LGBT mà toàn thế giới.

Ezra Miller sinh năm 1992, là diễn viên - ca sĩ người Mỹ nổi tiếng. Ezra tự nhận định bản thân là một Queer - không hề bị bó buộc bởi bất cứ một xu hướng tính dục hay bản dạng giới nhất định nào. Ezra đã chia sẻ với giới truyền thông rằng: “Tôi không nhận bản thân là người đồng tính bởi vì tôi thường bị thu hút bởi nữ giới hơn. Tuy vậy tôi đã từng đến với rất nhiều người và tôi có thể mở lòng với bất kì ai, và cũng như làm bạn với mọi người bất kể giới tính hay xu hướng tính dục.”

Chàng trai đa tài Ezram Miller

Trong một phỏng vấn, Ezram chính mình bắt đầu thích “hôn các chàng trai” từ khi còn rất nhỏ tuổi. Bản thân anh không phải nam, cũng không phải nữ. Theo anh, “queer’’ có nghĩa là “không”. Anh chỉ là một con người bình thường mà không có giới tính cụ thể nào cả. Đồng thời, anh cũng sử dụng những danh từ nhân xưng trung lập dành cho những người không thuộc bất kì xu hướng tính dục hay bản dạng giới nhất định. Bởi thế mà gu ăn mặc của Ezra Miller thường nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ nói chung và cộng đồng mạng nói riêng.

Phong cách phi giới tính của nam diễn viên khi nhiều người trầm trồ

Được biết đến với vai diễn The Flash nổi tiếng của vũ trụ điện ảnh DC, Ezra Miller lần này trở lại với khán giả màn ảnh rộng thông qua vai diễn Credence Barebone của bộ phim “Sinh vật huyền bí phần 2”. Trên thảm đỏ ra mắt tại London, Ezra đã hóa thân thành chú cú Hedwig trong bộ trang phục lộng lẫy đến từ nhà thiết kế của Givenchy Haute Couture. Khuôn mặt anh cũng được trang điểm kĩ càng với điểm nhấn là phần mắt được đánh màu bạc và mái tóc tạo hình mũi nhọn. Tuy vậy, trong lòng bàn tay Ezra là câu chú chết chóc “Avada Kedavra” được in đậm và lặp lại nhiều lần. Điều đặc biệt là trang phục của Ezra không hề thiên về một đặc tính cụ thể nào hết. Chúng là sự pha trộn của nét táo bạo, chất dịu dàng và sắc sảo, hoàn toàn có thể tôn lên được vẻ đẹp và cá tính riêng biệt của Ezra.

Đặc biệt, mới đây trên tạp chí Play Boy, anh chàng đa tài đa tài đã xuất hiện với đôi tai thỏ “biểu tượng cho tạp chí nổi tiếng này. Anh chàng hi vọng mình sẽ là làn gió mới làm thay đổi suy nghĩ của mọi người về cộng đồng Queer và LGBT.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất