'Đẹp như một bộ phim' - Ai cũng phải thốt lên như thế khi xem xong bộ ảnh tình tứ của hai trai đẹp này

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cái tình tứ của hai chàng trai đã khiến người ta đặt câu hỏi: Liệu đây có phải là một cặp đôi thật sự? Nếu không, thì tại sao họ có thể làm nên cái chất đẹp đẽ của một tình yêu đồng tính nam như thế?

Khi bộ phim tình cảm ”Call me by your name” ra mắt, nó đã gây nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Cơn sốt đó không hẳn đến từ đề tài tình yêu đồng tính nam - một chủ đề gây tò mò từ trước đến nay, mà một phần đến từ những thước màu lãng mạn, trong trẻo và nên thơ xuyên suốt bộ phim này. Tất cả như đưa người ta vào một khung cảnh thơ ca, mà ở đó, tình yêu như một nốt nhạc, cho bộ phim này thêm thi vị mà thôi.

Và dường như bạn cũng sẽ có được cảm giác đó khi xem bộ ảnh ”Theo anh về nhà” dưới đây. Cũng 2 chàng trai… đẹp như hoa, cũng những ánh mắt trao nhau đầy tình cảm, cũng khung cảnh thiên nhiên lãng mạn ấy… bộ ảnh này không khác gì một cuốn phim ngôn tình cả.

Cái tình tứ của hai chàng trai đã khiến người ta đặt câu hỏi: Liệu đây có phải là một cặp đôi thật sự? Nếu không, thì tại sao họ có thể làm nên cái chất đẹp đẽ của một tình yêu đồng tính nam như thế? Hay tại vì chụp bằng máy phim nên nó thi vị đến vậy?

Sự thật là… đây chỉ là hai model cùng thực hiện một bộ ảnh mà thôi. Được biết, hai nam chính của chúng ta là Lãnh Thanh (chàng trai vừa xuất hiện trong MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm) và Võ Điền Gia Huy (Ka Huy, diễn viên tại sân khấu kịch Hồng Vân, từng đóng MV của Đức Phúc, Hòa Minzy…)

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Chu Trần Minh Đức, với ý nghĩa thể hiện một tình yêu thuần khiết. Và nó nằm trong một dự án điện ảnh sắp tới mang chủ đề về tình yêu đồng tính nam đầy hấp dẫn và đáng được chờ đợi.

Đồng cỏ tuyệt đẹp trong bộ ảnh này là một địa điểm ở Quận 2. Quá trình thực hiện cũng có khá nhiều khó khăn về ánh sáng và thời tiết. Nhưng bù lại, hai trai đẹp của chúng ta thì rất nhập tâm và thể hiện thần thái cực tốt.

Dù khá là tiếc nuối khi được biết cả hai không yêu nhau thật, nhưng các ”hủ nữ” cũng bộc lộc mong muốn sau bộ ảnh này, hai chàng sẽ… yêu nhau, bởi cách mà họ nhìn nhau trong bộ ảnh thật sự là ”tình” đến mức không thể chịu được. Có nên hy vọng không nhỉ?

Thôi thì hãy coi trọn vẹn bộ ảnh này trước nhé.

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất