Dân mạng lại 'soi' được một cặp đôi đồng tính nam siêu dễ thương và cuồng nhiệt đến từ Trung Quốc

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cả hai anh chàng đều có gương mặt ''ngây thơ nai tơ'', nhưng lại sở hữu một tình yêu khá nồng nhiệt.

Thời đại mạng xã hội phát triển, các cặp đôi đồng tính nam dường như không còn e ngại việc công khai nữa rồi. Không công khai thì thôi, chứ một khi đã ”show off”, thì họ chỉ biết khiến dân tình ganh tỵ.

Mới đây, một fanpage có tên Hội mê trai Trung Quốc đã đăng tải loạt ảnh ”tình bể bình” của một couple Trung Quốc. Cả hai anh chàng đều có gương mặt ”ngây thơ nai tơ”, nhưng lại sở hữu một tình yêu khá nồng nhiệt.

Được biết, cả hai học trường nghệ thuật và khác lớp nhau. Họ tình cờ gặp nhau ở quán bán đồ ăn vặt. Vừa gặp, bạn 'çông' đã say nắng bạn 'thụ' và đã đi từng phòng để tìm 'thụ. Sau khi đã tìm được, thì bạn 'çông' không ngần ngại thả thính liên tục.

Cư dân mạng còn thông tin thêm, bạn 'çông' đã come-out với mẹ, và được mẹ ủng hộ rất nhiều. Mẹ anh chàng nói: “Cho dù con là Gay thì mẹ cũng không để cho bất kì ai coi thường con”. Vì thế, 'çông' rất tự tin vào chuyện tình này và đã cưa cẩm ”thụ' cho bằng được.

Giờ đây, cả hai đã thành một đôi, và thường xuyên đăng tải ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Trông cả hai thực sự rất hạnh phúc và dễ thương.

Một số bức ảnh khác của hai anh chàng

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất