'Daisies on the rock' bộ ảnh minh chứng cho chuyện tình bách hợp lãng mạn

Kim Duyên
Chia sẻ

Lấy ý từ những điều giản dị nhất trong tình yêu, bộ ảnh “Daisies on the rock” đã được ra đời dưới sự tán dương của rất nhiều người. Bộ ảnh minh chứng cho chuyện tình đẹp của cặp đôi bách hợp.

Một bản tình ca ngọt ngào và lãng mạn không phải chỉ được tạo nên bởi những nốt nhạc cầu kì, đôi khi chỉ là từ những thanh âm đơn giản nhất. Một tình yêu đẹp đôi khi chỉ là vào một ngày nắng ấm, ta và nàng cùng nắm tay dạo chơi loanh quanh. Bởi tình yêu luôn đến từ những điều nhỏ nhoi nhất. Và để truyền tải vẻ đẹp mộc mạc nhất của tình yêu đến với mọi người, bộ ảnh “Daisies on the rock” đã được ra đời dưới sự đầu tư chỉn chu của bạn Chuối và ekip.

Hai cô nàng hoá thân trong bộ ảnh đậm màu mơ mộng

Lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên của Eric Nakassa, bộ ảnh “Daisies on the rock” của Chuối và ekip đã thể hiện được một vẻ đẹp mộc mạc và giản dị nhất của hai đoá hoa cúc đang đắm chìm trong tình yêu. Không cần những thứ cầu kì, đôi khi chỉ cần những ánh mắt tình tứ trao nhau, hay cái nắm tay nhẹ nhàng thôi cũng đủ diễn tả được sự nồng nàn của tình yêu. Tình yêu giữa những người phụ nữ, đôi khi giản dị như thế nhưng lại nồng cháy vô cùng.

Mộc mạc, giản dị, ngập màu tình yêu là những thông điệp ekip cùng nhân vật muốn chia sẻ

Để có thể cho ra đời một bộ ảnh đẹp như thế, Chuối và ekip đã có một ngày cực nhọc khi gặp phải những khó khăn ở khâu địa điểm và trang phục. Nhưng với tâm huyết của mình, những bức ảnh đẹp nhất đã được cho ra đời. Lấy bối cảnh ở vườn nhãn tại Hà Nội, bộ ảnh mang đến cảm giá vô cùng thân thuộc và gần gũi. Dưới cái nắng dịu nhẹ của đất trời Hà Nội, người ta lại có cảm giác bình yên với tình yêu này. Và với chất liệu chụp bằng film, bộ ảnh mang đến cảm giác gần gũi và vô cùng đơn sơ, mộc mạc. Làm cho người xem cảm giác như đang xem một thước phim trên chiếc tivi cũ kĩ ở thập niên 80s. Thế nhưng tất cả những điều đó lại mang đế một thước hình chất lượng nhất.

Hoa cúc dịu dàng trên sỏi đá, đề tài trái ngược tạo nên dấu ấn

Khi nói về tình yêu, người ta hay nhắc đến những gì lớn lao, xa vời. Nhưng nếu nhìn ở một góc độ khác, tình yêu đôi khi chỉ là một ánh mắt chạm nhau cũng đủ đốt cháy mọi thứ xung quanh, hay đơn giản chỉ là một cái ôm vào một ngày mệt mỏi. Và tình yêu nào cũng đẹp như vậy, dù là giữa hai người phụ nữ. Bộ ảnh “Diesies on the rock” của Chuối và ekip đã vẽ lên được một tình yêu vô cùng đơn sơ, mộc mạc nhưng lại nồng cháy vô cùng. Có lẽ bởi chính cảm giác gần gũi mà bộ ảnh mang lại, nó đã có thể chạm đến trái tim của rất nhiều người xem.

Hãy cùng SAOstar ngắm nhìn lại bộ ảnh này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất