Con cưng Josephine Skriver của nhà Victoria’s Secret: 'Tôi tự hào khi có bố mẹ là người đồng tính'

Bình Duy
Chia sẻ

Josephine Skriver - siêu mẫu của Victoria’s Secret có bố mẹ là người đồng tính. Josephine được sinh ra từ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô luôn tự hào về bố mẹ thuộc cộng đồng LGBT của mình

Josephine Skriver được chú ý vì tài năng đa dạng trong giới người mẫu. Gia đình cô nàng có cả hai bố mẹ đều là người đồng tính. Mẹ cô là một lesbian đơn thân luôn ao ước có con. Bà đã đăng thông tin trên báo dành cho LGBT ở Đan Mạch. Điều may mắn đã diễn ra, một người đàn ông đã hồi đáp và có ý muốn trở thành bố của Josephine. Cô nàng chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Siêu mẫu Josephine Skriver

Từ khi trở thành thiên thần của Victoria's Secret, đời tư của người đẹp được cánh báo chí chú ý. Trả lời phỏng vấn trên trang i -D, Josephine chia sẻ: “Tôi có một người mẹ đồng tính. Bà ao ước được làm mẹ. Ở Đan Mạch, năm 1992, có một tờ báo cho cộng đồng giới tính thứ ba, và mẹ tôi đã gửi một mẩu tin với thông điệp: 'Tôi muốn mang một đứa trẻ tới thế giới này. Có ai muốn cùng làm điều đó?'. Bà nhận được vài tin nhắn hồi đáp và một trong số đó đã trở thành cha tôi”.

Người đẹp tóc vàng nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông vì gia đình đặc biệt của mình. Mẹ cô là một nhà phân tích công nghệ thông tin và bố là nhà sinh học biển. Josephine có một cậu em trai tên Oliver Skriver, cô sống cùng bố suốt sáu năm tuổi thơ và luôn tôn trọng người bạn đời của bố mình.

Josephine Skriver cùng mẹ và em trai

Trả lời phỏng vấn, thiên thần nội y chia sẻ: “Tôi không thấy gì bất thường trong gia đình mình, bố mẹ đã chăm lo cho tôi và em trai hết sức. Gia đình với tôi là tập hợp những người yêu thương nhau, tình yêu tạo nên gia đình.” Dù bố sống cùng 1 người đàn ông khác nhưng Josephine rất gần gũi và xem như bác của mình. Cô cho biết dù làm việc tại Mỹ nhưng cả gia đình luôn quây quần mỗi khi sinh nhật đến hay dịp nghỉ lễ lớn trong năm.

Sở hữu hàng triệu lượt follow trên mạng xã hội Instagram, nổi danh trong làng thế giới cùng gia đình đặc biêt, Josephine đã được mời trở thành đại sứ Hội bình đẳng Gia Đình. Qua đó cô mong muốn nâng cao sự quan tâm đến gia đình thuộc cộng đồng LGBT. Định nghĩa gia đình sẽ mở rộng ra đối với cộng đồng LGBT và với cả những người dị tính truyền thống.

Cô tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ LGBT

Từng chịu đựng sự kì thị, những ánh mắt dò chừng vì bản thân được sinh ra từ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Một số người cho rằng cô sinh ra không tự nhiên và thậm chí không nên có mặt trên đời. Josephine đã vượt qua tất cả định kiến xã hội áp đặt, ngày một gặt hái nhiều thành công hơn trên cơn đường người mẫu chuyên nghiệp và minh chứng cho xã hội thấy cô hoàn toàn như bao người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất