Chuyện tình 'yêu khẩn cấp' của cặp đồng tính nam 9X

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Chẳng ồn ào cũng không quá màu mè, cặp đồng tính Lê Anh và Thành Tín vẫn khiến cộng đồng mạng phát hờn vì câu chuyện tình yêu quá đỗi ngọt ngào, lãng mạn.

Cặp đôi Lê Anh và Thành Tín quen nhau khi cả hai làm cùng một công ty. Ban đầu họ chỉ coi nhau là bạn, thế nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” khiến cả hai yêu nhau từ khi nào không hay. Lê Anh chia sẻ: “Khi mình trở lại công ty làm việc sau thời gian nghỉ thì gặp anh Tín. Cả hai bắt đầu làm quen, khoảng 3 tháng thì chính thức dành tình cảm cho nhau. Mình và anh đều nhận ra ở đối phương có rất nhiều điểm chung, từ suy nghĩ đến tính cách và sở thích. Và cho đến nay, tụi mình đã yêu nhau được gần 4 năm rồi”.

Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng có nhiều lần ghen tuông giận hờn. Đỉnh điểm là khi xảy ra mâu thuẫn, Lê Anh nói lời chia tay thì Thành Tín buồn và khóc rất nhiều, thậm chí anh còn muốn tự tử nếu người yêu bỏ mình. Và sau lần đó cặp đôi lại yêu thương nhau nhiều hơn cho đến giờ.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, cặp đôi cho biết lúc mới quen nhau, cả hai cũng hoang mang về tình cảm của người trong giới. Bởi thực tế có không ít cặp đôi yêu nhau rất sâu đậm nhưng cuối cùng đã chia tay vì không thể cùng nhau vượt qua rào cản. Thế nhưng sau thời gian yêu, cùng trải qua nhiều sóng gió thì Lê Anh và Thành Tín lại càng tin vào tình yêu chân thành là có thực.

Lê Anh chia sẻ: “Mình tin rằng bất kể tình yêu của người trong giới hay là dị tính thì cũng có tình yêu chung thủy. Bởi sự chung thủy hay không đều xuất phát từ cả hai phía. Dĩ nhiên, người đồng tính thì có nhiều rào cản hơn, chính vì vậy cả hai càng phải cùng nhau cố gắng, luôn hướng về nhau và bảo vệ hạnh phúc”.

Ít ai biết rằng, để nhận được sự chấp nhận của gia đình, cặp đôi 9X này đã trải qua nhiều sóng gió. Lê Anh chia sẻ, ban đầu bản thân không dám công khai với gia đình về xu hướng tính dục của mình, tuy nhiên, sau khi yêu Thành Tín, anh đã có thêm can đảm để công khai tất cả.

Lê Anh chia sẻ: “Sau khi yêu, mình muốn được sống thật với bản thân nên quyết định không giấu gia đình. Mình đã tâm sự với ba mẹ dù bản thân rất sợ gia đình phản đối và buồn. Nhưng thật may, khi mình công khai thì ba mẹ không tỏ ra khó chịu hay áp đặt mà rất tôn trọng ý kiến của con. Ba mẹ muốn mình được hạnh phúc và còn nói rằng hạnh phúc hay khổ đau là do bản thân mình lựa chọn. Điều đó khiến mình vô cùng hạnh phúc”.

Hiện tại dù điều kiện kinh tế vẫn còn khó khăn, cặp đôi này vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên nhau. Lê Anh cho biết, cuộc sống hiện tại của cả hai đã ổn định hơn rất nhiều so với thời gian mới bắt đầu tự lập, thế nhưng họ không vì thế mà ngừng yêu.

Cặp đôi chia sẻ, họ sẽ tổ chức đám cưới ngọt ngào của mình vào ngày 8/7 tới đây. Đây là dấu mốc đặc biệt sau hành trình yêu suốt nhiều năm của cả hai, và cũng là ngày quan trọng để cặp đôi chính thức “về chung một nhà”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất