Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi 'gà bông': tuổi trẻ trở thành những tháng ngày đẹp nhất khi có thể can đảm nắm tay nhau bình yên bước qua những bộn bề của cuộc sống

Kim Duyên
Chia sẻ

Tình yêu sẽ đến với cuộc đời mỗi con người một cách nhẹ nhàng như cơn gió. Và cơn gió nhẹ nhàng ấy đã thổi qua để gắn kết hai trái tim cô đơn của hai chàng trai Nguyễn Chấn Toàn (1997) và Huỳnh Phi (1998).

Dưới tiết trời lạnh nhẹ của thành phố ngàn hoa Đà Lạt và dưới đôi mắt đầy cảm xúc của phó nháy Nguyễn Hồ Minh Thư, bộ ảnh Our story đã được ra đời dưới sự tán dương và trầm trồ của bao người. Được biết bộ ảnh chỉ là sự ngẫu hứng bất chợt của đôi tình nhân Toàn và Phi trong cuộc dạo chơi cùng hai người bạn thân của mình. Những bức ảnh tạo cho người xem một cảm xúc mãnh liệt không chỉ bởi sự tỉ mỉ và chỉn chu của nó, mà còn bởi sự chân thật trong tình yêu của hai nhân vật.

Bén duyên với nhau qua những cái ‘like’ dạo trên Instagram, bởi sự thích thú dành cho những bức ảnh được đăng tải của đối phương, Phi và Toàn đã quyết định ấn follow nhau. Cuộc trò chuyện của hai người cũng xảy ra một cách tình cờ và ngẫu hứng khi có một lần Toàn trả lời story của Phi trên Instagram. Họ bắt đầu trò chuyện và kể cho nhau nghe nhiều điều về sau đó.

Cuộc hẹn đầu tiên của Toàn và Phi diễn ra khá đơn giản, thay vì chọn đến những quán cà phê hay rạp phim thì hai chàng trai quyết định đi đến cầu Bình Lợi và cùng nhau uống bia. Dưới con gió mát lạnh của Sài Gòn và hơi men, mọi thứ xung quanh bỗng trở nên thật đẹp và lãng mạn. Cũng tại nơi đây, họ đã trao nhau cái nắm tay đầu tiên. Sau này khi nhắc lại, cặp đôi thường hay trêu nhau là: “Này, nắm tay anh đi cầu không?”.

Cũng đã khoảng 5 tháng kể từ lúc sợi dây định mệt trói chặt cuộc đời hai người lại với nhau. Khi chia sẻ về chuyện tương lai sau này, cặp đôi đã nói: “Đến một thời điểm nào đó đủ chín muồi và chắc chắn về tương lai của cả hai thì tụi mình sẽ thẳng thắng bày tỏ với gia đình. Dù là được chấp thuận hay vấp phải phản đối thì bọn mình cũng vẫn sẽ cùng nhau cố gắng. Vì hơn ai hết, tụi mình hiểu thứ tình cảm xuất phát từ nơi trái tim thì có gì phải xấu hổ đúng không nào?”.

Thứ tình cảm xuất phát từ nơi trái tim thì có gì phải xấu hổ

Khi được chia sẻ về tính cách của đối phương, Toàn đã nói: “Điều mình thấy đặt biệt ở Phi là sự thẳng thắng, Phi buồn nói, giận nói, thương nói, ghét nói, không giấu diếm mình bất kỳ thứ gì cả”.

Còn đối với Phi, Toàn là một người “tính chu đáo và sự ấm áp đúng nghĩa như một nơi để tựa về. Nhìn bề ngoài có vẻ trẻ con vậy thôi nhưng Toàn bên trong lại cực kì trưởng thành, bù lại cho một đứa có tính tình khá trẻ con như mình nên khi bên Toàn mình có cảm giác rất an tâm và được chở che rất nhiều”.

Không chỉ đồng điệu về tâm hồn và cảm xúc, họ lại có sự tương đồng về tính chất công việc. Hiện tại, Toàn đang theo đuổi công việc photographer và người mẫu tự do. Còn Phi hiện tại đang là sinh viên năm ba của trường Đại học Ngoại Ngữ và Tin học, đồng thời còn là stylist và make up. Bởi vì đang theo đuổi hai công việc phù hợp với nhau nên họ có thể thấu hiểu và giúp đỡ nhau dễ dàng hơn.

Bình yên nắm lấy tay nhau

Cặp đôi còn chia sẻ rằng, chỉ cần tìm được một người có thể mang lại cảm xúc đặc biệt trong tim đủ, những lời chỉ trích và phán xét ngoài kia chỉ là thứ yếu. Hãy để tuổi trẻ trở thành những tháng ngày đẹp nhất khi có thể can đảm nắm tay nhau bình yên bước qua những bộn bề của cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất