Chiêm ngưỡng màn đính hôn 'đẹp như truyện cổ tích'của cựu vận động viên Olympic

Quỳnh
Chia sẻ

Thành phố Venice - Ý vẫn luôn là điểm đến mơ ước của các cặp đôi hai anh chàng Jimmy Sjödin và Patrick Huber cũng không ngoại lệ. Tại đây, họ đã có khoảnh khắc ghi dấu sâu đậm trong quãng đời của họ.

Tháng 7, năm 2017, Jimmy Huber - một vận động viên thể hình đồng thời là nhà thiết kế đồ họa - đã quyết định sẽ chuẩn bị một màn đính hôn thật hoành tráng với bạn trai Jimmy Sjödin - cựu vận động viên bộ môn bơi lặn kì Olympic 1996. Để chuẩn bị cho khoảnh khắc quan trọng này, Patrick đã bí mật chuẩn bị chu toàn cho chuyến đi đặc biệt của hai người trong một khoảng thời gian khá dài.

Anh chàng Jimmy đã nhiều lần nghi ngờ bạn trai đang che giấu một sự kiện. Jimmy nhiều lần hỏi Patrick, nhưng chỉ nhận lại từ anh chàng câu trả lời “Đó là một nơi mà cậu luôn muốn đến, Jimmy”. Patrick muốn gây bất ngờ với bạn trai của mình.

Hai chàng tình tứ bên nhau trên đất Ý

Patrick và Jimmy biết đến nhau qua những dòng tin nhắn chào hỏi trên mạng xã hội Facebook cách đây 5 năm. Nhưng sau đó,, họ mất liên lạc cho đến tận năm 2016. Patrick chia sẻ với tờ HuffPost rằng: “Tôi thật sự biết rằng cậu ấy chính là người đàn ông của đời tôi ngay từ những giây phút ban đầu.”

Không chỉ vậy, khi nói về người bạn đời của mình, Patrick cũng đã dành nhiều lời khen ngợi: “Jimmy thật sự rất ngọt ngào. Cậu ấy là kiểu người truyền thống điển hình, người coi trọng gia đình và những mối quan hệ giống y tôi vậy. Người mà bản thân tôi khao khát có thể cùng nhau xây dựng và cùng lập nên một gia đình đúng nghĩa.”

Bộ ảnh lãng mạn gây sốt cộng đồng mạng một thời gian dài

Họ khởi hành từ nhà riêng tại Munich, Đức, đi qua những dải núi trập trùng của đất nước Ý mộng mơ và rồi dừng chân tại thành phố Venice nổi tiếng. Tại nơi được mệnh danh là “thành phố của các kênh đào”, họ đã cùng nhau thăm thú những địa danh, thắng cảnh nổi tiếng. Cùng nhau trải nghiệm bầu không khí lãng mạn, yên tĩnh trên những con kênh chạy quanh thành phố.

Và đặc biệt, trong lúc Jimmy và Patrick ngồi thuyền, tận hưởng khí trời mùa thu trong lành và thoang thoảng đâu đó hương vị tình yêu nồng cháy của họ giữa đất trời Venice, một nữ nhiếp ảnh gia đã được bố trí sẵn để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Lúc đó, Patrick bất ngờ quỳ một chân xuống, nói lời cầu hôn trước sự ngỡ ngàng của bạn trai. Sau những giây phút bất ngờ, Jimmy nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và chấp nhận lời cầu hôn. Hai chàng trai đã ôm lấy nhau và trao nhau nụ hồn tình yêu ngọt ngào trên những kênh đào nơi thành phố Venice xinh đẹp.

Patrick bất ngờ cầu hôn, Jimmy xúc động không nói nên lời

Nụ hôn mãnh liệt, bất chấp thời gian và không gian

Trên cặp nhẫn đính hôn của hai người, Patrick đã nhờ thợ khắc lên tên họ đối phương ở mặt trong của chiếc nhẫn. Và nếu Patrick và Jimmy đeo chúng đủ lâu, lúc tháo xuống, trên ngón tay họ sẽ in hằn tên của người còn lại. Phải chăng đó chính là dấu ấn tình yêu mà mọi người hay nhắc đến?

Cặp nhẫn đính hôn được khắc tên hai người như lời hứa hẹn yêu nhau trọn đời

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi:

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất