Cặp đôi Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ: 'Giữa chúng tôi vĩnh viễn không có khoảnh cách'

Bình Duy
Chia sẻ

Trở nên nổi tiếng nhờ vai chính bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên Nghịch Tập, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ được săn đón khắp nơi trong giới giải trí Hoa ngữ.

Nghịch Tập nằm trong series phim đam mỹ làm mưa làm gió trên khắp cộng đồng mạng năm cuối năm 2015. Sự thành công của bộ phim không chỉ đến từ cốt truyện đầy hấp dẫn mà còn đến từ những cử ân cần của hai nam chính từ hậu trường đến diễn xuất trên màn ảnh.

Những cử chỉ ân cần của hai nam chính

Nghịch Tập xoay quanh câu chuyện về mối tình không thể ngờ tới giữa Trì Sính (Vương Thanh) và Ngô Sở Uý (Phùng Kiến Vũ). Câu chuyện mở đầu khi Trì Sính tiếp cận Sở Úy là muốn trả thù cô bạn gái cũ. Nhưng cuối cùng anh lại rơi vào bẫy tình của đại thiếu gia Trì Sính.

Chàng trai nghèo Sở Úy rơi vào lưới tình của Trì Sính

Thu hút khán giả không chỉ ở chủ đề khá nhại cảm đối với cộng đồng Hoa ngữ, bộ phim thành công ngoài mong đợi của cả đoàn làm phim nhờ sự đóng góp không nhỏ của cặp diễn viên chính. Cặp đôi của “Yêu phải tình địch” khiến khán giả trầm trồ mỗi khi họ chăm sóc nhau. Khán giả không thể rời mắt và thích thú theo dõi từng cảnh phim có hai người.

Nhân vật Ngô Sở Úy

Từ sự gắn bó khắng khít trên mức bình thường đó đã khiến không ít fan girl nghi ngờ chuyện phim giả tình thật giữa hai chàng diễn viên điển trai này. Ít ai biết rằng giữa hai chàng trai đã tồn tại tình bạn gắn bó nhiều năm trước khi trở thành cặp đôi trên màn ảnh.

Đôi bạn cùng sở hữu ngoại hình đốn tim bao người, học chung một trường suốt nhiều năm. Cả hai cùng nhau trải qua chung khoảng thời gian trên giảng đường với những kỉ niệm khó quên khiến họ hiểu rõ nhau, nên khi diễn xuất họ rất tâm đầu ý hợp.

Hai người học chung trường

Cùng chia sẻ vui buồn cùng nhau

Ánh mắt lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ của Vương Thanh mỗi khi nhìn Phùng Kiến Vũ là chủ đề bàn tán trên khắp diễn đàn. Nhờ ánh mắt lạnh lùng ấy cùng với các cử chỉ quan tâm của Vương Thanh dành cho bạn diễn trong Nghịch Tập đã khiến bộ phim để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Nhiều dự án đã tìm đến cả hai nhưng Vương Thanh chọn đi sâu vào lĩnh vực ca hát và kịch sân khấu, trong khi Phùng Kiến Vũ đi theo con đường diễn xuất.

Vương Thanh theo đuổi con đường âm nhạc

Phùng Kiến Vũ đi theo con đường diễn xuất

Nhiều fan girl đã phát hiện Vương Thanh xoá bỏ weibo của mình khi nhiều antifan công kích tình bạn lâu năm giữa anh và Phùng Kiến Vũ. Mặc dù, anh chàng không thích sự gán ghép cả hai, nhưng đối với Vương Thanh, Kiến Vũ là người bạn lâu năm, cả hai cùng tạo nên bước đệm thành công đầu tiên khi bước chân vào làng giải trí.

Tại buổi gặp gỡ người hâm mộ ở Bắc Kinh, hai người đã khóc khi nhận được tình cảm của fan. Phùng Kiến Vũ nghiêm nghị, đứng cạnh Vương Thanh cầm micro và chia sẻ: “Dạo gần đây có người nhắn tin, hỏi mối quan hệ giữa tôi và Vương Thanh sau này sẽ thế nào? Tôi muốn nói rằng, Phùng Kiến Vũ và Vương Thanh vĩnh viễn không có khoảng cách!

“Phùng Kiến Vũ và Vương Thanh vĩnh viễn không có khoảng cách!”

Sau thành công từ Nghịch Tập, hai chàng trai siêu dễ thương vẫn giành được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Họ rất biết cách chiều lòng fan khi liên tục đồng hành và trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào thân thiết. Tình bạn không khoảng cách vẫn như thế tiếp tục, Phùng Kiến Vũ và Vương Thanh đã trở thành một trong những cặp đôi nam nam được yêu thích nhất cộng đồng mạng Trung Quốc.

Họ vẫn luôn trao cho nhau những cử chỉ thân mật

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất