Bộ ảnh đam mỹ ‘Đưa em về thanh xuân’ gây bão cộng đồng mạng vì quá mức tình bể bình

Chia sẻ

Tình yêu là điều đẹp nhất trong cuộc đời người, nhưng tình yêu giữa những hai người trẻ tuổi lại còn đẹp hơn bao giờ hết. Nhà thơ Xuân Diệu cũng đã từng khẳng định: “Hãy để trẻ con nói cái ngon của kẹo, hãy để tuổi trẻ nói hộ tình yêu”. Chính bởi sự nhiệt huyết, si mê với trái tim nồng cháy hết mình vì yêu và cũng bởi sự khờ dại, non nớt của tuổi thanh xuân đã khiến tình yêu của họ đẹp và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Thanh xuân như con mưa rào

Bộ ảnh “Đưa em về thanh xuân” được thực hiện bởi Hà Ngọc Quý và nhóm bạn. Hiện nay, cả nhóm đang học và sinh sống tại Gia Lai. Quý chia sẻ ý tưởng thực hiện bộ ảnh ” Quý mong muốn mọi người sẽ nhìn nhận LGBT ở một khía cạnh khác. Nó trong sáng, đẹp đẽ hơn với những cậu bé mới lớn. Nó không đơn thuần chỉ là tình yêu mà nó còn là những cảm xúc đầu đời, khẽ rung động trong hai tâm hồn ngây thơ”. 

Hãy dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình

Lấy cảm hứng từ tình yêu của tuổi thanh xuân, bộ ảnh “Đưa em về thanh xuân” của Quý và các bạn đã được ra đời dưới sự ngỡ ngàng và tán dương của rất nhiều bạn trẻ. Không vì tính nghệ thuật, màu sắc và bố cục được tính toán kĩ lưỡng, những “hình ảnh sạch” mà còn là bởi sự đồng cảm của những người xem. Như những chia sẻ của cậu bạn ” Mong rằng bộ ảnh sẽ truyền cảm hứng cho những bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT. Hãy cam đảm nhìn nhận giới tính của mình. Hãy nói lời yêu, dùng hết dũng khí của bản thân để nói yêu một người đừng để sau này cảm thấy hối tiếc bởi những gì đã trải qua”.

Tình yêu thời thanh xuân vẫn ở đó với bao ngu ngơ của tuổi trẻ

Ý tưởng về thanh xuân, bộ ảnh đã khiến người xem phải ngậm ngùi và tiếc nuối khi nghĩ về những tình yêu đã qua của tuổi trẻ, nhưng ẩn sâu trong đó là cái mỉm cười toại nguyện vì ta đã từng có những ngày hạnh phúc như thế.

Tuổi trẻ thường gắn liền với sự bồng bột, non nớt. Chúng ta thường xem nhẹ những gì mình đang có, xem nhẹ những người đang bên cạnh ta, đến khi mất đi rồi người ta mới vỡ lẻ ra được nhưng những gì còn lại chỉ là sự đau đớn tái tê. Đúng là “có không giữ, mất đừng tìm”.

Tình yêu thanh xuân năm ấy bạn còn nhớ

Thế nhưng sự khờ dại của tuổi trẻ khiến tình yêu thêm mãnh liệt và chân thật hơn bao giờ hết. Tình yêu của thanh xuân là sự nhiệt huyết bởi một trái tim cháy bỏng chứ không bởi những toan tính tầm thường. Thế nên dù khi trưởng thành, con người ta nhận ra nhiều điều, họ dùng cái đầu lạnh để vẽ ra tình yêu, để có thể né tránh những tổn thương ấu trĩ, thế nên nó cũng bớt đi sự cuồng nhiệt và dũng khí trong tình yêu.

Tình yêu năm đó là những sự bồng bột của tuổi trẻ

Thanh xuân chính là điên rồ, là những trái tim quả cảm hết mình vì tình yêu mà mình đang có. Họ có đủ dũng khí để nắm lấy tình yêu của mình, nhưng không đủ chín chắn để mang lại sự đảm bảo về lâu dài. Thế nên khi lớn lên, người ta lại càng trở nên cô độc trong thế giới rộng lớn này. Rốt cuộc rồi thì ai cũng chỉ muốn quay về những ngày trẻ, những ngày người ta đủ mạnh mẽ và can đảm để đón lấy tình yêu, những ngày ta đủ dũng khí để đối diện với mọi kết cục bi thương, chỉ cần được nắm lấy tay người thương.

Tình yêu của tuổi thanh xuân như những cơn mưa rào, dù bị cảm lạnh vì ướt mưa nhưng ai cũng muốn quay lại để đắm chìm trong cơn mưa ấy một lần nữa.

Nào cùng ngắm nhìn bộ ảnh “Đưa em đến thanh xuân”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất