Bộ ảnh cưới 'mật ngọt' khiến chị em tiếc hùi hụi vì trai đẹp lại yêu nhau

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Dân tình mạng xã hội hiện đang phát sốt lên với bộ ảnh cưới đẹp lung linh của một cặp đồng tính nam điển trai.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới này chính là cặp đôi Minh Hoàng và Minh Tiến. Được biết, hai chàng trai này quen nhau trên ứng dụng mạng xã hội và vô tình biết đối phương cùng quê.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Minh Hoàng cho biết: “Sau khi làm quen, tụi mình bắt đầu nhắn tin hỏi han, tâm sự với nhau. Trong vòng 4 tháng, cả hai đều nhận ra đối phương có nhiều điểm chung nên đã quyết định hẹn hò. Từ đó đến nay, trải qua rất nhiều sóng gió giờ tụi mình đã bên nhau được hơn 4 năm rồi”.

Vì xác định ngay từ đầu đây là mối quan hệ bền vững lâu dài nên sau cặp đôi đã quyết định cùng nhau về ra mắt ba mẹ hai bên. Tuy nhiên, ba mẹ của cả hai bên đều phản đối rất dữ dội và không đồng ý chuyện tình cảm cũng như chấp nhận xu hướng tính dục của con mình.

Minh Hoàng chia sẻ, dù bị gia đình gây áp lực và cương quyết phản đối chuyện tình cảm, nhưng cả hai vẫn quyết tâm cùng nhau giữ chặt tình yêu. Chàng trai này cho biết anh và người yêu đều đã trưởng thành, cả hai sẽ lựa chọn cũng như quyết định chịu trách nhiệm với hạnh phúc của chính bản thân.

Cặp đôi này đều hiểu, hiện tại bởi có quá nhiều rào cản, nên việc ba mẹ chưa đồng ý chuyện tình cảm là khó tránh khỏi. Cả hai cũng xác định rằng, quan trọng vẫn là tình yêu chân thành họ dành cho nhau. Còn mọi thứ khó khăn đến mấy thì cả hai sẽ cùng nằm tay nhau vượt qua được hết.

Chính niềm tin vào tình yêu chân thành mà cặp đôi đã cùng quyết định hướng tới tương lai với một đám cưới ngọt ngào.

Bộ ảnh cưới này như dấu mốc đặc biệt trong chặng đường yêu của cặp đôi.

Những nụ hôn, cái ôm tình tứ đã tạo nên câu chuyện tình yêu lãng mạn được cặp đôi thể hiện trong bộ ảnh cưới.

Nhìn vào khoảnh khắc này, mọi rào cản, khó khăn của cuốc sống dường như đã tan biến. Giờ đây, tất cả chỉ còn lại hạnh phúc của hai chàng trai.

Dẫu biết quá khứ có nhiều vấp ngã…

Và cả tương lai còn nhiều khó khăn đang chờ

Nhưng hai chàng trai này không vì điều đó mà ngừng yêu nhau.

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin mới nhất