Bộ ảnh cổ điển của cặp đôi nữ vừa tình vừa chất: Một chút ấm áp cho mùa đông về!

Thiên Thư - Quỳnh
Chia sẻ

Những ngày vừa qua, bộ ảnh mang hơi hướng cổ điển, thể hiện khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu của hai cô gái trẻ Khánh Bảo - Nhật Quyên đã làm dậy sóng cộng đồng.

Trời đã bắt đầu vào những ngày chuyển mùa. Không khí lạnh bắt đầu ùa về vùng đất miền trung nắng gió này. Dạo bước dưới phố, vạn vật đang dần thay đổi. Đôi tay nhỏ xoa vào nhau và chợt nói “Đông đã về”. Ước gì, giờ đây, ai đó ở cạnh, trao nhau hơi ấm giữa mùa đông lạnh giá.

Đông đến rồi, trao nhau một chút ấm áp!

Một phút ngẫu hứng, Khánh Bảo cùng anh trai Quốc Bảo và cô bạn Nhật Quyên, những người trẻ của đất Tam Kỳ đã làm nên bộ ảnh Vintage 2018. Họ gửi gắm thông điệp đơn giản nhưng đầy thân thương “Một chút ấm áp cho mùa đông về!” “Khi nhìn vào Vintage 2018, mọi người có thể cảm nhận được hơi ấm của nắng len lỏi đâu đó khi khí trời lành lạnh dần tràn đến”.

những cử chỉ nhẹ nhàng như nắng ấm cũng làm nhau ấm áp khi đông về…

Những cử chỉ nhẹ nhàng, tràn ngập tình bạn của hai cô gái trẻ Khánh Bảo (sinh năm 2002) và Nhật Quyên (2001) đã làm bộ ảnh trở nên quen thuộc nhưng không kém phần ấn tượng. Anh chàng phó nháy Quốc Bảo (sinh năm 2000) kịp bắt những khoảnh khắc ấy để mang đến những bức ảnh đẹp tuyệt, thể hiện những ấm áp khi thu qua đông đến. Hòa quyện với tone màu vàng chủ đạo mang hơi hướng cổ điển, Vintage 2018 đã khắc họa lên những hành động hằng ngày, những cử chỉ trong đời thường của đôi bạn nhưng vẫn làm cho người xem cảm nhận trọn vẹn “tình cảm họ dành cho nhau”.

Hai nhân vật chính: Khánh Bảo (trái) và Nhật Quyên (phải)

Những lúc khó khăn, tìm một người ở cạnh mình, chia sẻ buồn vui, ngọt bùi luôn là mong muốn của mỗi người. Mấy ai tìm thấy nhau? Mấy ai cùng nắm tay nhau qua khó khăn, cùng khóc, cùng cười và cùng ở cạnh nhau trong những vấp ngã, những vinh quang của cuộc đời. Vì vậy, tìm được người bạn, người tri kỉ đi cùng mình là điều may mắn. Đôi khi, ánh mắt quan tâm khi bạn buồn, lời hỏi thăm đơn giản nhưng cũng đủ làm đối phương ấm lòng. Vintage 2018 đã ghi dấu những khoảnh khắc đó của đôi bạn ấy.

Biểu cảm dễ thương của hai cô nàng

Vì là ngẫu hứng nên tổng thời gian bấm máy cho Vintage 2018 chỉ mất tầm hơn 1 giờ đồng hồ và đến tối thì có ảnh. Hầu như các ảnh được đăng tải đều là ảnh gốc và không phải qua chỉnh sửa nên sự tự nhiên của ảnh đều được giữ lại. Khánh Bảo tự nhận định: “Bọn mình ăn ảnh couple là do chênh lệch chiều cao á. Nên nhìn vậy, chứ mình thấy bình thường à.’’

Với chiều cao gần 1m70 cùng với thần thái lạnh lùng, một chút nét đẹp phi giới tính của Khánh Bảo đã khiến cho con tim bao người phải ‘điêu đứng’. Cô nàng Nhật Quyên cũng không hề kém cạnh khi sở hữu vóc người nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn, với chiều cao 1m50 lý tưởng khi đứng bên cạnh bạn mẫu 1m70 cũng làm không ít người ‘đổ gục’. Không những thế, Khánh Bảo còn gọi Nhật Quyên là “chị bé” vì Quyên lớn hơn nhưng thấp hơn cô nàng.

Chênh lệch chiều cao là một lợi thế cho đôi bạn

Nét đặc trưng riêng của hai cô nàng đã góp phần làm nên sự lãng mạn của bộ ảnh

Khi được hỏi về những khó khăn gặp phải trong suốt quá trình, Khánh Bảo chia sẻ rằng: “Việc khó khăn thì không có vì anh đó (Quốc Bảo) thấy chỗ mô đẹp là dẫn vô à. Cảnh Tam Kỳ thì ít nên nghĩ cảnh cũng khó, bọn mình phải vào bệnh viện đa khoa Tam Kỳ mà chụp (cười)’’. Địa điểm nên thơ để chụp bộ ảnh này cũng không khỏi khiến nhiều người bất ngờ - bệnh viên đa khoa Tam Kỳ. Những khung cảnh nên thơ của nơi ấy đã làm bộ ảnh thêm phần thu hút.

Ánh nắng vàng hắt qua cửa sổ nơi bệnh viện đã làm lung linh cho bộ ảnh

Đồng thời, Khánh Bảo chia sẻ về cảm nhận của bản thân trước phản ứng của cộng đồng mạng đối với bộ ảnh Vintage 2018: “Cũng hơi bất ngờ vì cũng được mọi người thích. Ít với nhiều người khác nhưng nhiều với mình”.

Bộ ảnh xinh xắn như thế này, liệu có ai mà không thích được!

Nắng và gió hòa quyện vào nhau, tạo nên một phong cảnh thơ mộng và lãng mạn đến lạ

Bên cạnh đó, Khánh Bảo cũng tiết lộ một bí mật là vào thứ Năm sắp tới đây, cô nàng sẽ cùng với chị Nhật Quyên chụp thêm một bộ ảnh couple nữa. Điều đặc biệt là bộ ảnh lần này dự sẽ chất lượng hơn nhiều so với Vintage 2018 và số lượng phó nháy sẽ tăng lên thành 2 người. Đây cũng là bộ ảnh mừng sinh nhật sắp tới của nàng Khánh Bảo. Hãy cùng chờ đón album tiếp theo và chúc mừng sinh nhật Khánh Bảo nhé!

Và bây giờ cùng ngắm qua những bức ảnh lãng mạn của hai cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thư - Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất