Bí mật đằng sau nụ hôn thần thánh của Perth Tanapon và bạn trai trong bộ phim đam mỹ ‘Love by chance’

Kim Duyên
Chia sẻ

Vừa rồi, nam diễn viên điển trai Perth Tanapon đã chia sẻ những bí mật xoay quanh cảnh hôn thần thánh cùng bạn trai trong ‘Love by chance’.

Love by chance được đánh giá là bộ phim đam mỹ của Thái Lan thành công nhất thời điểm hiện tại. Bộ phim đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ và bền bỉ của mình khi từng tập phim luôn được khán giả mong đợi từng ngày. Đây không phải điều mà bộ phim nào cũng có thể đạt được.

Cặp đôi nam chính trong phim

Nhờ vào sức hút vào hiệu ứng lan toả mạnh mẽ của bộ phim, nam diễn viên chính Perth Tanapon đóng vai Ae cũng đã từng bước ghi lại dấu ấn lớn trong lòng khán giả. Cậu dần trở thành tâm điểm của báo chí và truyền thông trong thời gian gần đây.

Cảnh hôn gần đây giữa Pete và Ae trong phim đã khiến khán giả tan chảy. Nam diễn viên sinh năm 2001 này đã chia sẻ với tờ Dara Daily về cảnh quay nóng bỏng này.

Cảnh hôn nhau trong phim

“Cảnh thân mật này chúng tôi phải quay 5,6 lần mới đạt. Đó hoàn toàn là hôn thật và không mượn góc máy hay xử lý hậu kì. Tôi và anh Saint có một thời gian gắn bó khá dài nên đã thân thiết nhau hơn. Mặc dù vậy khi bước vào phân đoạn này, tôi vẫn rất ngại ngùng và xấu hổ.

Tôi đã gạt bỏ hết những cảm xúc ấy sang một bên để diễn cảnh hôn thật tự nhiên và muốn đem lại cảm xúc trọn vẹn nhất cho khán giả. Phản ứng của người xem sau khi chiếu khá tốt, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ”.

Những cử chỉ tình tứ của cặp đôi

Perth cũng chia sẻ thêm, lúc xem lại cảnh quay nóng bỏng này, cậu đã ngồi xem cùng mẹ. Mẹ của Perth khá ngượng ngùng khi chứng kiến đứa con trai bé bỏng của mình đang khoá môi cùng một chàng trai khác, tuy nhiên, bà luôn ủng hộ niềm đam mê diễn xuất của con trai mình.

Perth Tanapon

“Tôi biết chắc chắn sẽ có những phản ứng trái chiều từ phía khán giả khi xem một cậu bé 17 tuổi diễn cảnh hôn. Tôi không biết có tạo được cảm xúc mạnh mẽ hay không? Đây là lần đầu tiên hôn con trai nên đạo diễn bảo gì tôi làm theo như vậy. Không biết khán giả còn muốn xem nữa không?

Tham gia dự án “Love by chance”, thỉnh thoảng tôi cũng bị bạn bè trêu chọc khi đến trường nhưng tôi hiểu các bạn ấy. Gia đình cũng hiểu tôi vì tư tưởng của bố mẹ khá thoáng. Cũng có nhiều người nhầm lẫn tôi là người đồng tính. Nhưng nó hoàn toàn không khiến tôi buồn hay khó chịu. Bởi vì chứng tỏ tôi đã hóa thân thành công vào nhân vật trong phim. Nói thêm một chút, tôi vẫn là trai “thẳng” và thích con gái”, nam diễn viên chia sẻ.

Perth cũng muốn gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ vì luôn quan tâm và đồng hành cùng cậu và “Love by chance”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin mới nhất