Thời trang

Vũ Ngọc Anh lại gây tranh cãi với bộ đầm mỏng tang 'mặc như không' trên thảm đỏ Cannes

Lê Châm
Chia sẻ

Ngày cuối sải bước trên thảm đỏ Cannes - Liên hoan phim lớn nhất hành tinh, Vũ Ngọc Anh tiếp tục khoe hình thể bốc lửa trong chiếc đầm mỏng tang sắc tím.

Tiếp tục lựa chọn một mẫu đầm “mỏng tang” thuộc thương hiệu Eliemadi cho đêm công chiếu bộ phim Burning của đạo diễn Lee Chang Dong tại Cannes. Có thể thấy Vũ Ngọc Anh luôn biết cách tận dụng triệt để mọi thế mạnh của mình về hình thể.

Tự ý thức được điểm mạnh của bản thân, dường như những bộ đầm xuyên thấu, ôm sát cơ thể luôn là lựa chọn hàng đầu của người đẹp gốc Nam Định.

Nàng “Quyên” và ekip hẳn có sự tính toán cho riêng mình, mặc dù có rất nhiều ý kiến, khen-chê nhưng Vũ Ngọc Anh vẫn luôn gắn liền với hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp, nóng bỏng, số đo ba vòng hoàn hảo cùng thần hết sức tự tin.

Công bằng mà nói, nhiều nghệ sỹ dù muốn hay không, không phải ai cũng có thể diện được trang phục xuyên thấu thế này. Bởi nếu thân hình không hoàn hảo họ cũng phải lắc đầu trước bất kỳ mẫu đầm “mặc như không mặc”.

Việc lựa chọn trang phục táo bạo, nổi bật và làm sao biến nó thành vũ khí tự tin trên thảm đỏ quốc tế là điều luôn được mỗi nghệ sỹ quan tâm.

Nữ diễn viên “Lôi Báo” từng chia sẻ bản thân đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, ngoại ngữ và đặc biệt là sự khổ luyện trong phòng tập trước khi dự liên hoan phim Cannes từ nhiều tháng trước.

Vậy đây cũng có thể coi là một cách nàng “Quyên” tự thưởng cho mình khi khoác lên người những bộ đầm giúp khoe thân hình tuyệt mĩ mà cô phải đánh đổi bằng rất nhiều mồ hôi và sự nỗ lực khổ luyện của bản thân.

Bỏ qua tất cả những lùm xùm về việc nhầm lẫn thương hiệu đầm trong ngày đầu dự liên hoan phim danh giá Cannes, bỏ qua cả những ý kiến trái chiều, khen-chê thì có một điều người ta không thể phủ nhận rằng Vũ Ngọc Anh quá đẹp và sự tự tin của cô là thỏa đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất