Thời trang

Trương Hồ Phương Nga giản dị xinh đẹp lần đầu tái xuất sau khi ra tù

Hồng Sen
Chia sẻ

Đến với một sự kiện thời trang, các nghệ sĩ đều đua nhau chưng diện loạt váy áo lộng lẫy, chẳng hề thua kém ai.

Tối 20/3, một sự kiện thời trang đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đến với thảm đỏ lần này, các người đẹp Việt ai nấy đều phục sức lộng lẫy, trang trọng. Chẳng hề “thua chị, kém em”, ai ai cũng muốn mình trở thành tâm điểm chú ý là, ánh nhìn nổi bật tỏa sáng nơi thảm đỏ.

Đây là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện tại một sự kiện sau sự vụ kiện tụng tình ái. Dù ăn diện đơn giản chỉ với áo sơ-mi và chân váy, Phương Nga vẫn cực kỳ nổi bật.

Trước đó, vào 19/3/2015, Cao Toàn Mỹ kiện Trương Hồ Phương Nga lừa đảo mình số tiền 16,5 tỷ đồng. Sau đó, người đẹp bị khởi tố và bắt tạm giam với tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Chiều 29/6/2017, hội đồng xét xử đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Phương Nga, cho phép cô được tại ngoại, tạm thời khép lại vụ án.

Chia sẻ với phóng viên, Trương Hồ Phương Nga cho biết cô không e ngại về quá khứ. Thậm chí sau khi ra tù, cô được yêu thương quan tâm hơn. Nhiều người động viên cô ăn uống tập luyện vì cô khá gầy gò. Việc chọn trang phục cho lần đầu tái xuất, Phương Nga cũng tiết lộ là cô muốn ăn vận nhẹ nhàng thanh thoát và kín đáo. Không muốn gây chú ý quá nhiều với trang phục hở lộ.

“Bên chương trình có hỗ trợ trang phục cho tôi nhưng tôi bị sụt cân nhiều quá nên không thể mặc được. Hôm nay đến đây, tôi chọn một bộ trang phục đơn giản, không quá cầu kỳ và khiến bản thân thoải mái là được.”

Mái tóc bới cao khoe gương mặt thanh tú cùng nụ cười tươi tắn, dường như nỗi buồn chẳng còn ở lại với người đẹp.

Lý Nhã Kỳ khoe dáng vóc trong mẫu đầm ren dài. Cô nàng còn sử dụng chiếc túi trái tim lạ mắt để thêm phần nổi bật.

Helly Tống ngay lập tức thu hút sự chú ý với nét đẹp đậm chất Á Đông.

Quán quân The Look Vũ Ngọc Châm cực kỳ cá tính với outfit đen trắng.

Cô nàng cũng sử dụng những chiếc kẹp bản lớn đang hot để thêm phần ấn tượng.

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh diện cả cây đen ấn tượng. Người đẹp không ngại chưng diện bộ cánh theo style xuyên thấu, khoe nội y lấp ló bất chấp tuổi tác.

Châu Bùi tiếp tục chứng tỏ gu ăn mặc thời thượng khi mix áo croptop họa tiết da beo cùng túi cầm tay đồng điệu của Gucci.

Chiếc quần xẻ tà đồng thời góp phần làm đôi chân của cô được kéo ra, miên man trông thấy.

Bộ ba nữ diễn viên chính trong “Phía trước là bầu trời” Thu Nga - Hà Hương - Kiều Anh diện những chiếc váy xuyên thấu, ôm sát khoe vóc dáng.

Phải rất lâu rồi, khán giả mới có thể thấy cả ba người cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất