Thời trang

Tóc Tiên đăng ảnh phủ nhận mặc váy nhái Kendall Jenner

Quyền Chinh
Chia sẻ

Tóc Tiên vừa đăng dòng trạng thái chỉ rõ sự tình về bộ váy giống Kendall Jenner, nhưng sau đó cô đã ngay lập tức tháo xuống.

Mới đây, Tóc Tiên vừa đăng tải lên trang cá nhân tấm ảnh ghép cô cùng Kendall Jenner. Điều đáng nói, bộ cánh mà hai người đang mặc đều giống nhau y đúc, chỉ khác màu.

Có thể, do lường trước những đồn thổi về việc “đạo nhái” nên giọng ca “ngày mai” đã đăng tải tấm ảnh này lên. Nhưng không hiểu vì sao, ngay sau đó cô nàng đã tháo dòng trạng thái xuống.

Được biết, đây là một bộ cánh được siêu mẫu Kendall diện trong một sự kiện bên lề tại Cannes, thiết kế là sáng tạo của nhà mốt Giambatista Valli, với tông hồng dâu ngọt ngào và các tầng voan xếp nếp cực kỳ ấn tượng.

Bộ cánh cực kỳ “bánh bèo” nhưng không hề “sến sẩm” tí nào.

Trước đó, biểu tượng thời trang Chiara Ferragni cũng từng diện một mẫu Haute Couture tương tự khi chụp ảnh dạo phố.

Nhưng đó là chuyện xứ người, còn ở xứ mình, bộ váy xanh gợi cảm của Tóc Tiên là một sáng tạo của Tăng Thành Công và đã được nữ ca sĩ mặc từ trước Tết.

Trước đó, Tóc Tiên cũng phải tự lên tiếng thanh minh với chiếc váy cam lồng lộn của Kendall trên thảm hồng Met Gala.

Không hiểu duyên số cớ sự thế nào, từ các chi tiết cắt xẻ ngực đến việc sử dụng chất liệu lông vũ, hai bộ cánh của nữ ca sĩ và chân dài nước bạn đều có sự trùng hợp đáng kinh ngạc.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất