Thời trang

The Best Street Style ngày cuối: Tề tựu từ tín đồ thời trang nhí đến fashionisto U60

Lê Châm
Chia sẻ

Ngày cuối nhưng có vẻ độ hot của sự kiện này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các tín đồ thời trang khắp Sài thành đã tụ họp tại trung tâm thương mại Icon 68 để “bung nóc” cá tính ngày cuối. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của fashionisto Thuận Nguyễn đã làm không khí thêm sôi động.

Phương Oanh diện set đồ đen đến ngày cuối của sự kiện The Best Street Style. Phong cách monochrome với màu đen quyến rũ, cùng bộ jumpsuit ngắn đã tôn lên đôi chân dài quyến rũ của người mẫu. Với thần thái chuyên nghiệp, điểm nhấn là phụ kiện túi xách, Phương Oanh đã tạo nên một sức hấp dẫn cho trang phục của mình.

Quý ông sành điệu Thuận Nguyễn đã làm khuấy động The Best Street Style bằng màn “chào sân” với xe Vespa và phong cách ăn mặc lịch thiệp.

Set đồ cực đơn giản phụ kiện là nón lưỡi trai, Thuận Nguyễn đã chứng tỏ mình không thua kém bất kỳ thanh niên nào.

Tín đồ thời trang nữ này hút mắt với bộ trang phục hở táo bạo với crop top và chất liệu lưới.

Người mẫu Đình Long bụi bặm với phong cách street style cực chất. Lấy cảm hứng từ nền thời trang của xứ sở Kim Chi, có vẻ như Đình Long lại một lần nữa mang Seoul Fashion Week đến Việt Nam.

Tín đồ thời trang Hằng Nguyễn tiếp tục thể hiện gu thời trang mạnh mẽ của mình.

Không khí càng trở nên nhộn khi có sự góp mặt của fashionista nhí. Một tín đồ thời trang nhí đáng yêu trong trang phục Kimono được cách tân nhẹ nhàng.

Chỉ mới 9 tuổi nhưng cô bé Huỳnh Phương Anh đã cập nhật rất nhanh xu hướng thời trang của thế giới bằng áo yếm kết hợp với croptop và tất lưới.

Tại The Best Street Style, khái niệm thời trang không bao giờ bị giới hạn bởi tuổi tác vì các cô bé, cậu bé luôn xuất hiện với diện mạo xinh cool và vô cùng thời thượng hợp mốt không thua kém người lớn.

Ngoài các nhóc tì sành điệu, chúng ta còn dễ dàng những phong cách thời trang cực ấn tượng của các bạn trẻ trong ngày hôm nay.

Quán quân người mẫu ảnh 2016 Như Đỗ cùng các bạn của mình quay trở lại với gam màu cam ấm. Cả nhóm mix-and-match trang phục hài hoà và phần trang điểm ấn tượng của tất cả các thành viên trong nhóm. Phụ kiện độc đáo cũng được kết hợp triệt để, tạo ra một concept mới lạ cho sự kiện.

Không còn “bung lụa” như những ngày trước, Stylist Kim Thành chọn cho mình trang phục đơn giản, bắt mắt với hoạ tiết Á đông.

Đôi bạn khéo léo kết hợp áo crop top và áo sweater với hoạ tiết, tạo nên một concept edgy.

Phong cách đơn giản nhưng vẫn tạo nên một tổng thể trẻ trung và cá tính.

Chân váy ánh kim cùng áo tank top đơn giản nhưng vẫn tạo ra sự cuốn hút cho tín đồ thời trang Thanh Trúc.

Phụ kiện nón beret được giới trẻ lăng xê nhiệt tình. Không chỉ đơn thuần mang lại vẻ đẹp cổ điển, nón beret còn được biến hoá đa dạng để tạo ra một xu hướng cực riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất