Thời trang

Song Hye Kyo khoe nhan sắc bị thời gian bỏ quên khiến bao người say đắm

Hà Anh
Chia sẻ

Trọn bộ ảnh của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle đã được hé lộ.

Thời gian vừa qua, thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki li hôn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Tin đồn này xuất phát từ khi Song Hye Kyo “dọn dẹp” trang cá nhân và thay đổi ảnh đại diện.

Được biết thông tin này xuất phát từ truyền thông Trung Quốc. Mới đây, hai công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là Blossom Entertainment và UAA (United Artists Agency) cùng đưa ra thông báo chung về tin đồn Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn.

Đại diện các công ty này cho biết “Đó không phải là sự thật. Chúng tôi sẽ không đưa ra phản hồi riêng”.

Trước đây không lâu, thông tin Song Hye Kyo sẽ là gương mặt trang bìa của Tạp chí Elle Hàn Quốc được xem là “màn tái xuất” của nữ diễn viên. Ngay sau khi hé lộ một số bức ảnh trước đó, mới đây phía Ellie đã tung trọn bổ ảnh của Song Hye Kyo trên tạp chí này. Vẻ đẹp mong manh của nữ diễn viên khiến nhiều người thích thú.

Mặc dù đã bước qua độ tuổi 39 thế nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Nhiều người nói rằng Song Hye Kyo thật sự đã bị thần thời gian bỏ quên khi càng ngày cô càng trẻ đẹp.

Bên cạnh vẻ đẹp ngọt ngào cùng với mái tóc ngắn cá tính, gu thời trang của Song Hye Kyo cũng chính là điểm nhấn khiến cô ngày càng trẻ trung hơn. Cô nàng thường lựa chọn những phong cách thời trang ngọt ngào để khoe trọn vẻ đẹp cá tính.

Dù chiều cao có phần khiêm tốn, Song Hye Kyo vẫn lọt vào “mắt xanh” của nhiều thương hiệu thời trang trứ danh quốc tế nhờ gu thẩm mỹ ấn tượng. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế đầu tại show diễn của các nhà mốt lớn, là thượng khách và cũng là “nàng thơ” của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Điểm làm nên sức hút cho Song Hye Kyo ngoài vẻ đẹp thanh khiết, khí chất tự nhiên còn là phong cách duyên dáng, đài các.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất