Thời trang

Siêu mẫu Phương Mai thay 3 bộ váy cưới, mang trang sức 1,4 tỷ trong ngày trọng đại

Quyền Chinh
Chia sẻ

Thay 3 bộ váy cưới cùng đeo trang sức trị giá hơn 1,4 tỷ, Phương Mai quả biết "chơi lớn", khiến dân tình trầm trồ.

Tiệc cưới của Phương Mai và ông xã Marcin người Ba Lan đã diễn ra vào tối 15/6 trong một không gian ngập tràn cảm xúc với sự có mặt của bạn bè và người thân. Vốn sở hữu hình thể gợi cảm cùng khuôn mặt đẹp sang trọng, trong ngày hạnh phúc của đời mình, siêu mẫu Phương Mai còn khiến các fan ngây ngất khi thả dáng trong 3 bộ váy áo lộng lẫy, phom dáng ôn tôn triệt để đường cong.

Chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, sang Tây, Phương Mai tiếp tục giữ phong cách quyến rũ thường ngày.

Đầu tiên phải kể đến chiếc váy đuôi cá có những khoảng phối vải xuyên thấu tuy hở nhưng không hề phô phang. Sáng tạo này có phần ngực xẻ sâu đồng thời đính kết những đóa hoa ren gợi cảm, thanh nhã.

Đây cũng chính là bộ váy cô diện khi làm lễ, người đẹp chọn hoa cưới màu hồng tím thật nhạt để nổi bật trên nền trắng chất liệu.

Khi đón tiếp bạn bè, Phương Mai diện áo cưới cách điệu như yếm cùng phần tà quét đất đi với quần âu ôm thanh lịch. Bộ cánh khá lạ mắt nhưng vẫn giữ được nét sang trọng của cô dâu trong ngày trọng đại.

Phần tà vải voan xuyên thấu mong manh, nhẹ nhàng và tạo cảm giác nửa kín nửa hở, phối với quần tây phía trong cực kỳ lạ mắt.

Cuối buổi tiệc, Phương Mai chọn cho mình chiếc váy xòe bồng để thoải mái khiêu vũ cùng ông xã và bè bạn.

Trong ngày khoác áo cô dâu, Phương Mai đeo bộ trang sức bằng vàng trắng 18K và kim cương tự nhiên.

Tổng trị giá bộ trang sức lấy cảm hứng từ hoa hồng là hơn 1,4 tỷ đồng, gồm nhẫn 884 triệu đồng, dây chuyền gần 300 triệu đồng và đôi hoa tai 224 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất