Thời trang

Rosie Huntington Whitely: 'Không gì quyến rũ hơn sức mạnh của sự tự tin'

Chia sẻ

Siêu mẫu đình đám Rosie Huntington Whitely, mỹ nhân trong bom tấn Transformer 3 vừa bật mí về tủ quần áo mùa đông và có những chia sẻ đầy thú vị xung quanh gu thời trang cùng cuộc sống cá nhân.

Rosie_Huntington_Whiteley-154-Edit

“Sẽ không có gì quyến rũ hơn sức mạnh của sự tự tin. Sự tự tin với tôi đến từ hình thể, từ trang phục nội y và cả mùi hương mà bạn dùng trên cơ thể”.

“Tôi bắt đầu tìm hiểu về công việc người mẫu từ năm 15 tuổi. Ước mơ lúc đó của tôi là trở thành một nhà thiết kế thời trang. Chính điều đó đã thôi thúc tôi đến làm việc văn phòng ở công ty người mẫu. Tuy nhiên, công việc hằng ngày của tôi chỉ là pha trà và in ấn. Đến một ngày, người quản lý ở công ty người mẫu hỏi tôi rằng sẽ thế nào nếu tôi trở thành người mẫu và tôi nghĩ cô ấy chỉ nói đùa… Ngày hôm sau, tôi được mời đến một buổi chụp ảnh. Tôi chính thức bước ra khỏi văn phòng và trở thành một người mẫu thật sự”.

Rosie_Huntington_Whiteley-3

“Tôi rất thích việc sắp xếp và tổ chức trừ việc tôi không thường xuyên ghi chú mọi thứ. Tôi có một lời khuyên cho việc sắp xếp quần áo trên kệ là bạn nên ưu tiên những món đồ mỏng và dễ nhăn vì chúng ít tốn diện tích. Hãy gấp những chiếc áo len và sắp xếp theo màu sắc từ tối đến sáng. Điều đó giúp ích rất nhiều cho việc lựa chọn mỗi ngày. Những món đồ ít sử dụng đến, hãy mang chúng đi cho người thân hoặc làm từ thiện. Với tôi, cho đi cũng có nghĩa là nhận lại”.

Rosie_Huntington_Whiteley-7

“Chiếc túi xách hàng hiệu đầu tiên của tôi là Chloé Silverado mua năm 17 tuổi. Tôi chưa bao giờ sở hữu món đồ gì mắc như vậy. Tôi thấy nó trên tạp chí thời trang và những ngôi sao nổi tiếng đều xách. Người ta gọi nó là IT bag và tôi đã mua nó sau một tuần dành dụm. Sự thật là đến tận bây giờ, tôi cũng chưa bao giờ xách nó ra đường. Victoria Beckham từng nói rằng món đồ giá trị nhất của bản thân là món đồ mà bạn chỉ dùng nó một lần trong đời, tôi xem điều đó là sự an ủi với bản thân”.

Toàn cảnh phòng thay đồ của Rosie H.Whitely.

“Tôi từng có một sự cố nhớ đời trên thảm đỏ ở Las Vegas. Chiếc váy bị rách khi tôi xoay người. Thật may mắn là ở cùng khách sạn với tôi có một vị cứu tinh, một thợ may trong bộ đồ vest màu đen, chính anh ấy đã may tay lại vết rách cho tôi”.

“Tôi không có nhiều kiên nhẫn trong vấn đề chăm sóc bản thân. Tôi thường trang điểm và để tóc đơn giản, gội, sấy tóc, chuốt mascara, kẻ viền mắt và dặm một chút phấn má thật nhẹ. Khi đi làm hoặc tới sự kiện, tôi sẽ trang điểm kĩ hơn”.

“Tôi luôn luôn tẩy trang kĩ trước khi đi ngủ. Đầu tiên là rửa mặt sạch, dùng nước hoa hồng, sau cùng là dưỡng ẩm, qui trình này lặp lại 2 lần mỗi ngày. Tôi sử dụng kem chống nắng vào ban ngày và một lớp kem dưỡng mỏng mỗi tối trước khi đi ngủ. Tôi không hợp với những loại kem dưỡng ẩm dày nhưng làn da mỗi người đều khác nhau. Quan trọng là bạn phải tìm được loại mĩ phẩm nào phù hợp với loại da của mình. Chăm sóc da mặt là một trong những điều quan trọng trong qui trình làm đẹp cũng như phải uống đủ nước và đi ngủ sớm. Tôi sử dụng kem có chứa retinol hai lần một tuần dưới sự tư vấn của chuyên gia da liễu. Retinol vô cùng hiệu quả trong việc xóa nếp nhăn, vết chân chim và mụn. Jo Malone là nhãn hàng sản xuất tinh dầu và nến thơm mà tôi ưa chuộng. Mùi tôi thích nhất là mùi hoa hồng đỏ”.

“London và Los Angeles là hai nơi rất khác nhau. Tôi yêu cả hai nơi và thường phải đi lại nhiều vì công việc. Ở London, mọi người thích sự trải nghiệm. Với thời trang, người Anh muốn tạo ra một vẻ ngoài ấn tượng với người đối diện. Còn ở LA, mọi người ăn mặc tập trung vào sự thoải mái, họ không chạy theo trào lưu hoặc xu hướng. Thời tiết là một lý do ảnh hưởng đến streetstyle của họ mỗi ngày. Ở London, bạn sẽ luôn cần một chiếc áo khoác còn ở LA, bạn sẽ không thể ra đường mà thiếu kính mát hoặc quần jeans”.

“Tôi rất khó tính trong việc chọn lựa một đôi giày phù hợp với mình, nhưng may mắn là tôi lựa được vài đôi rất đặc biệt và hợp ý từ cửa hàng của Aleia, Christian Laboutin, Jimmy Choo, Giuseppe Zanotti…”.

Nội y từ BST do Rosie thiết kế cho Mark & Spencer.

“Hai năm trước, tôi có cơ hội hợp tác cùng một nhãn hàng và thiết kế bộ sưu tập nước hoa mang phong cách của riêng mình. Đó quả là một trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị trong sự nghiệp của tôi. Càng ngày, những mùi hương đó càng được ưa chuộng và tôi tin đó mới chỉ là bước đầu trong tiến trình phát triển thương hiệu cá nhân. Tôi thích BST áo ngực và đồ ngủ bằng lụa mà tôi thiết kế cho Marks & Spencer. Nó đã truyền tải cá tính và phong cách cá nhân của tôi một cách hoàn hảo; vẻ đẹp cổ điển của Hollywood hòa cùng nét phóng khoáng hiện đại”.

“Tôi yêu thích công việc sáng tạo cùng các cộng sự thiết kế tại Marks & Spencer. Điều đó cũng góp phần mang lại danh tiếng và tiền bạc cho tôi. Điều tôi yêu thích nhất ở công việc này là tạo ra những thứ mà phụ nữ cần thật sự. Bạn biết đấy, tôi cũng là phụ nữ, tôi thường nhìn vào tủ quần áo của mình mỗi ngày và tự hỏi bản thân mình cần gì. Tôi sưu tập rất nhiều những thứ vintage trong khi đi du lịch hoặc tham quan. Tôi kiếm tìm ý tưởng và cảm hứng từ mọi thứ. Nó có thể là một họa tiết in nhỏ trên vải hoặc những chiếc quần Ba Tư ở chợ trời”.

“Thông điệp mà tôi muốn gửi gắm đến các bạn là hãy luôn tử tế và tốt bụng với những ai bạn gặp, bạn sẽ chẳng biết khi nào bạn sẽ gặp lại họ. Có thể bạn tốn mười năm để xây dựng một mối quan hệ nhưng chỉ tốn một giờ để hủy hoại nó”.

Chia sẻ
Tin mới nhất