Thời trang

Quỳnh Thư diện đầm ren mỏng khoe dáng sexy giữa trời Tây lạnh giá

Đạt Phi
Chia sẻ

Diện những chiếc váy cúp ngực, xuyên thấu,... Quỳnh Thư tự tin khoe nét quyến rũ, gợi cảm giữa trời Tây đang trong giai đoạn mùa đông lạnh giá. Dù vậy, cô vẫn tự tin thể hiện trọn vẹn ý tưởng thiết kế.

Trong bộ ảnh lần này, Quỳnh Thư hóa thân thành một quý cô sang trọng, đẳng cấp và đầy gợi cảm. Vẫn là chất liệu ren, một chất liệu khá quen thuộc được các NTK sử dụng khá nhiều lần, nhưng lần này, việc đa dạng về form dáng và tận dụng những màu sắc nổi bật như trắng, đen, bạc… đã góp phần tạo nên sự quý phái, đẳng cấp cho người mặc.

Diện thiết kế có phần quyến rũ, Quỳnh Thư khoe vẻ sexy, gợi cảm khi thả bộ trên những con phố tại Praha (Cộng Hòa Sec).

Trang phục tôn dáng nhờ cách kết hợp gam màu trắng đen đơn sắc nhưng không hề nhàm chán. Ngược lại, còn làm tăng thêm nét nữ tính, duyên dáng của nữ diễn viên.

Đặc biệt, nhiều kiểu dáng váy khác nhau như váy xếp tầng, váy cúp ngực ôm sát cơ thể, hay váy xòe tạo sự tiện lợi cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Diện những thiết kế thuộc BST mới nhất của Đỗ Long, Quỳnh Thư khoe được hết lợi thế hình thể, hút mắt người đối diện.

Chiếc đầm 2 dây nữ tính giúp người đẹp tự tin tỏa sáng trên phố.

Chi tiết ren lông mi được phối dưới tùng váy cũng góp phần tạo nên nét nữ tính, lựa chọn đôi cao gót màu nude, Quỳnh Thư trông thật nền nã, tự nhiên.

Những chiếc váy mang đặc trưng của thiết kế Đỗ Long kết hợp với vóc dáng chuẩn, gương mặt thần thái của Quỳnh Thư đã góp phần thể hiện được chủ để mà bộ sưu tập muốn hướng đến.

Một trong những yếu tố giúp bộ ảnh trở nên ấn tượng với người hâm mộ đó chính là thần thái và bối cảnh chụp ảnh. Ngoài ra, không thể phủ nhận rằng, với bộ ảnh này Quỳnh Thư không gặp quá nhiều khó khăn trong chuyện hóa thân thành một quý cô kiêu kỳ.

Từ vóc dáng đến gương mặt, thần thái của nữ người mẫu đã toát lên tất cả những gì mà bộ sưu tập muốn hướng đến.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những chiếc váy đen quyến rũ, đem đến cho người mặc nét quyến rũ, sang trọng.

Chi tiết cúp ngực cùng việc sử dụng chất liệu xuyên thấu từ lâu đã là thế mạnh của NTK Đỗ Long.

Phom tùng váy xếp tầng tuy khá quen thuộc nhưng vẫn được Đỗ Long làm mới lại với chất liệu nhung.

Năm 2017 được xem là năm khởi sắc của Đỗ Long khi anh liên tiếp ra mắt những sản phẩm thời trang mới và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Sau những lần bùng nổ cùng các mảng màu tươi tắn, bộ sưu tập mới này như sự trở về với vẻ đẹp tự nhiên, lấy sắc trắng, đen làm chủ đạo.

Bên cạnh đó, việc vận dụng những chi tiết cắt cúp, xuyên thấu tạo nên nét quyến rũ, gợi cảm nhưng không hề phô phang của Đỗ Long cũng giúp anh tạo được vị trí vững chắc trong làng thời trang hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất