Thời trang

Nhà mốt Ralph Lauren quyên góp 230 tỷ cứu trợ cho dịch COVID-19

Minh Minh
Chia sẻ

Ngoài 10 triệu đô la (230 tỷ VNĐ), Ralph Lauren còn tham gia sản xuất 25,000 áo bảo hộ và 250,000 khẩu trang để ủng hộ cho nhân viên y tế tiền tuyến.

Hôm nay, nhà mốt Ralph Lauren chính thức đưa ra thông báo quyên góp 10 triệu đô la ( 230 tỷ VNĐ) để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19. Các quỹ sẽ được chia theo nhiều mục tiêu cứu trợ khác nhau, bao gồm ‘Quỹ hỗ trợ khẩn cấp’, ‘Quỹ phản ứng COVID-19’ của Tổ chức Y tế thế giới, v.v.

https://www.youtube.com/watch?v=8UBc7GSI2yY

Trong thông báo đăng trên website, Ralph Lauren nhấn mạnh: “Hơn bao giờ hết, giờ đây giúp đỡ lẫn nhau là sứ mệnh chung của tất cả chúng ta”. Ralph Lauren sẽ hỗ trợ tài chính cho nhân viên của mình thông qua ‘Quỹ hỗ trợ khẩn cấp’, đặc biệt là những người đang cần được chăm sóc y tế hoặc có người nhà là người già, trẻ em cần được giúp đỡ. Một phần tiền của thương hiệu sẽ được quyên góp cho ‘Hội đồng các nhà thiết kế thời trang của Mỹ’ (CFDA) / Quỹ thời trang Vogue cho COVID-19 bởi ông muốn đóng góp một phần cho ngành thời trang đang bị ảnh hưởng nặng nề.

“Tại công ty chúng tôi, tinh thần đoàn kết truyền cảm hứng cho sự sáng tạo. Chúng tôi tự tin và luôn hỗ trợ lẫn nhau. Trong nhiều tuần và tháng qua, tinh thần đó chưa bao giờ dao động. Chúng tôi tin rằng, dù bạn đến từ đâu, bạn là ai, thì chúng ta cũng được kết nối với nhau. Vậy nên chúng tôi sẽ hành động để giúp các đội nhóm của công ty và cộng đồng vượt qua cuộc khủng hoảng này” - ông Lauren Lauren tuyên bố. Trên instagram, thương hiệu thông báo rằng các cửa hàng Ralph Lauren sẽ tạm thời ngừng hoạt động và nhân viên vẫn được trả lương.

Ngoài khoản tiền quyên góp khổng lồ, Ralph Lauren còn chuẩn bị sản xuất các sản phẩm bảo vệ y tế cho nhân viên tiền tuyến. Theo trang WWD, thương hiệu này đang hợp tác với đội ngũ nhân viên đến từ Mỹ để tạo ra 25,000 áo bảo hộ và 250,000 khẩu trang.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất