Thời trang

Ngọc Trinh khoe eo con kiến cùng cây đồ đen trắng, H'Hen Niê kín như bưng mà vẫn chói cả góc trời

Quyền Chinh
Chia sẻ

H'Hen Niê, Ngọc Trinh tạo ra hai thái cực khác biệt hẳn qua cách chọn trang phục xuống phố hôm nay.

Bên cạnh những bộ váy dạ hội lộng lẫy hay thời trang thảm đỏ, phong cách street style sao Việt cũng là một trong những điều được nhiều giới mộ điệu quan tâm

Không chỉ là loạt váy áo để diện ra ngoài, thời trang street style còn là cách để các nghệ sĩ thể hiện cá tính. Nếu Ngọc Trinh chọn cho mình bộ cánh theo phong cách thể thao khoe trọn eo thon, dáng nuột thì H'Hen Niê lại khiến khán giả chẳng thể rời mắt với cây đồ kín như bưng với màu sắc rực rỡ, sáng rực cả một góc trời.

Khoe dáng nuột cùng đường cong tuyệt mỹ trong cây đồ đen ôm sát, Ngọc Trinh khiến khán giả chẳng thể rời mắt khỏi cô nàng. Nếu trước đây chân dài từng bị xem là sến sẩm thì giờ đây, điều đó chẳng còn đúng tí nào.

Tạo nên một thái cực hoàn toàn đối lập chính là H'Hen Niê. Bộ cánh với tông màu rực rỡ, kín bưng từ trên xuống dưới chính là cách để người đẹp trở nên nổi bật khi thả dáng trên đường phố nước bạn.

Hoàng Thùy khoe đôi chân siêu dài cùng gu thời trang ấn tượng với cây đồ theo một tông xanh vừa mát mắt, vừa hiện đại, vô cùng phù hợp với không khí oi ả ngày hè.

Cũng là diện áo tắm nhưng qua cách chọn trang phục và góc chụp của Ái Phương, mọi thứ không toát lên nét nóng bỏng mà cô đậm về định nghĩa cá tính, thời trang.

Bình An chọn cho mình bộ cánh theo tông màu đen trắng, cách phối layer được áp dụng khiến anh chàng trông bớt đơn điệu.

Không cần cầu kỳ, Khánh Linh The Face đem lại vẻ ngoài ngọt ngào cùng áo tay bồng và chân váy ôm, tất cả đều toát lên hai từ: thanh nhã.

Nếu muốn diện cả cây denim, các nàng nên sử dụng thêm những món phụ kiện màu sắc nhấn nhá để khiến mình nổi bật hơn. Đây cũng là cách mà Thiên Nga The Face áp dụng.

Với chủ trương chọn trang phục mang màu sắc thanh nhã, Kelbin Lei thật biết cách thu hút ánh nhìn khi chọn set đồ white on white thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất