Thời trang

Ngọc Trinh diện váy hồng khoe 3 vòng nóng bỏng, đối lập Minh Triệu cá tính

Hồng Sen
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho một show diễn thời trang vào tháng 3/2019, Ngọc Trinh cùng Minh Triệu đã góp mặt trong buổi casting model để chọn ra những gương mặt tốt nhất.

Như đã tiết lộ trước đó, “Đêm hội chân dài 12” sẽ là đêm hội cuối cùng được tổ chức. Do đó, ông bầu Vũ Khắc Tiệp muốn có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng dù đến tháng 3/2019 chương trình mới chính thức diễn ra tại Sentosa, Singapore.

Mới đây, BTC đã có buổi casting người mẫu trình diễn với sự góp mặt của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, siêu mẫu Minh Triệu, NTK Minh Hà và diễn viên người Thái Pak Papungkorn Sakunsong.

Ngọc Trinh chọn cho mình một bộ váy màu hồng của NTK Lê Thanh Hoà ôm sát cơ thể, khoe những đường cong hoàn hảo trên cơ thể. Cô đã có màn thị phạm cho các người mẫu tham gia buổi casting.

Đã lâu không bước lên sàn catwalk, “nữ hoàng nội y” vẫn giữ được phong độ đúng như thời kỳ đỉnh cao của mình.

Bên cạnh đó, Minh Triệu cũng được chú ý đặc biệt với phong cách cực kỳ cá tính. Tất nhiên, những bước đi của cô vẫn luôn đẳng cấp và xứng đáng là model được các NTK ưu ái hiện nay. Xuất hiện tại buổi casting, chân dài chọn cho mình thiết kế cá tính với áo cổ lị ôm sát cùng quần da bóng của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

Có mặt trong buổi casting là những gương mặt quen thuộc như Nguyễn Thị Thành, giải bạc Siêu mẫu 2018 Phạm Xuân Hùng, Hạo Đông - tình cũ Sĩ Thanh,… Ngoài ra còn có hơn 60 người mẫu là những gương mặt khá mới mong muốn được tham gia trình diễn tại một trong những sự kiện thời trang hoành tráng.

Nguyễn Thị Thành

Xuân Hùng - Hạo Đông

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất