Thời trang

Ngọc Ny The Voice hóa nàng bướm bí ẩn, gợi cảm, thu hút mọi ánh nhin

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh chào xuân, Ngọc Ny The Voice cá tính, táo bạo trong trang phục xẻ ngực lấy cảm hứng từ ‘cánh bướm đen’.

Hòa vào dòng mỹ nhân Việt khoe ảnh đón xuân, Ngọc Ny The Voice chọn cho mình tạo hình khác lạ và đặc biệt nhất với tóc thắt bím dài quét đất. Nữ ca sĩ diện trang phục ngắn bó sát xẻ phần ngực khoe lợi thế vòng một gợi cảm cùng vòng eo con kiến.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ cánh bướm đen với điểm nhấn là phần cánh tay được thiết kế lạ mắt với tạo hình cánh bướm. Trong văn hóa Nhật, cánh bướm bay đến nhà đầu xuân là may mắn, nhiều lộc. Trên nền vải đen được đính đá tỉ mỉ phát sáng tựa những ngôi sao nhỏ trong đêm, Ngọc Ny chọn những kiểu tạo dáng ma mị và mạnh mẽ.

Sở hữu số đo gợi cảm nhất nhì showbiz 91 - 54 - 95 cm, Ngọc Ny The Voice được nhận xét là luôn xinh đẹp, gợi cảm dù diện bất kỳ loại trang phục nào. Mặc dù ngoại hình nữ tính thế nhưng Ngọc Ny là một cô gái mạnh mẽ tự lập từ rất sớm. Nữ ca sĩ là trụ cột gia đình, chăm sóc ba mẹ và lo lắng cho em trai học hành. Xinh đẹp, hát hay, vũ đạo tốt, Ngọc Ny còn sở hữu nhiều tài lẻ như thiết kế, mỹ thuật, IT, make up, sáng tác nhạc…

Những ngày gần tết, như bao nghệ sĩ khác, Ngọc Ny bận rộn với nhiều show diễn. Người đẹp sẽ về ăn Tết tại Đà Nẵng vào 27 Tết cùng gia đình sau khi diễn show cuối cùng. Không đi du lịch như nhiều người, Ngọc Ny là mẫu người truyền thống thích quây quần bên gia đình, nấu bánh chưng và đi thăm hỏi họ hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất